Quyền Linh trao tặng mái tôn và giúp đỡ nữ điều dưỡng lợp lại mái nhà

Mới đây, MC Quyền Linh đã thay mặt chương trình Hát cho ngày mai đã đến tận nhà điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (1993, Bệnh viện Da liễu TP.HCM, sinh sống tại quận 12, TP.HCM), là thí sinh đã góp mặt trong tập 7 để trao tặng tôn cho gia đình chị.

Vừa tới nơi, nam MC đã hớt hơ hớt hải xin lỗi mọi người vì tới trễ hơn dự định bởi ô tô của anh bị nổ lốp giữa đường. Tuy vậy, sợ gia đình Như Ngọc đợi lâu nên anh chỉ kịp gọi người tới cẩu xe của mình đi sửa, còn anh đành phải bắt taxi để tới nơi nhanh nhất có thể.

Vẫn xuất hiện với hình ảnh gần gũi là quần lửng và dép tổ ong, nam MC đã không ngần ngại xắn tay giúp đỡ các anh thợ sửa nhà khuân vác, vận chuyển các mái tôn để lợp lại mái nhà cho gia đình Như Ngọc.

MC Quyền Linh tới trao tôn cho điều dưỡng Như Ngọc để giúp chị sửa sang lại mái nhà che mưa, che nắng. Ảnh: BEE

Dưới cái nắng 33-34 độ C ở TP.HCM, MC Quyền Linh vẫn làm việc rất hăng hái và còn ngân nga bài hát Để gió cuốn đi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã giúp không khí và tinh thần làm việc của mọi người như được nhân đôi. 

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, MC Quyền Linh cho biết vẫn nhớ như in những mong muốn mà điều dưỡng Như Ngọc đã chia sẻ trên sân khấu Hát cho ngày mai là sẽ mang tiền thưởng về giúp mẹ lợp lại mái nhà.

Hơn nữa, khi đến với chương trình, dù Như Ngọc biết giọng hát của mình không phù hợp với ca khúc Khi con là mẹ của nhạc sĩ Khắc Hưng nhưng vẫn nhất quyết xin hát bài này để gửi lời cảm ơn tới mẹ đã khiến MC Quyền Linh không khỏi xúc động.

MC Quyền Linh phấn khởi khi thay mặt chương trình “Hát cho ngày mai” trao tặng tôn cho gia đình điều dưỡng Như Ngọc.

Sự hiếu thảo của nữ điều dưỡng cùng với những hy sinh của chị để đóng góp cho cộng đồng trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát đã chạm đến trái tim của những người làm chương trình. Chính vì vậy, MC Quyền Linh đã bày tỏ mong muốn được tận tay mang tôn tới tặng cho gia đình Như Ngọc. 

Trước sự nhiệt tình của MC Quyền Linh, Như Ngọc đã gửi lời cảm ơn chân thành và cho biết không chỉ riêng chị mà cả mẹ đều mừng đến nỗi không ngủ được khi biết sẽ có MC quốc dân tới trao tặng tôn.

Gia đình chị điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc.

“Đem lại niềm vui cho em, một trong những người ở tuyến đầu chống dịch là những người làm chương trình ‘Hát cho ngày mai’ đã rất vui rồi. Hy vọng em sẽ tiếp tục cống hiến và để lại cho đời những điều tốt đẹp nhất” - MC Quyền Linh nói thêm.

MC Quyền Linh nhiệt tình hỗ trợ vận chuyển tôn dưới trời nắng gắt.

Sau khi trao tặng tôn cho gia đình điều dưỡng Như Ngọc, MC Quyền Linh tiếp tục tới thăm và tặng tôn cho nam tình nguyện viên Trần Huỳnh Tấn (1994, Học viên sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Bộ tư lệnh TP.HCM) đã góp mặt trong tập 8 vừa qua. 

Vừa gặp lại nam thí sinh, MC Quyền Linh đã cho biết vô cùng ấn tượng và cảm phục với chàng trai này khi dính COVID-19 tới ba lần nhưng vẫn quyết tâm tham gia chống dịch.

Quan sát một vòng căn nhà, nam MC lên tiếng: “Cái gác này ngay sát trần tôn nóng hổi như vậy thì sao mà ngủ nổi? Đây là tôn nóng mà nó còn cũ quá rồi. Chút anh tặng cho em tôn mát để lợp lại mái nhà nha”.

MC Quyền Linh cho biết không gian trên gác rất chật chội và nóng nực khi trực tiếp “trải nghiệm”.

Không chỉ thế, MC Quyền Linh còn xót xa hơn khi thấy cảnh nhà cửa bị hư hại, tan hoang, mái che sân rách nát đến nỗi không thể che mưa, che nắng. Thấy vậy, nam MC đã gọi đại diện nhà tài trợ lại và nhờ cậy để giúp Huỳnh Tấn sửa sang lại mái nhà càng sớm càng tốt.

Chia sẻ với chương trình, Huỳnh Tấn bộc bạch: “Căn nhà của tôi rất thấp, mưa gió cũng hay bị tạt nước mưa vào. Trước đó tôi cũng dành dụm được một ít tiền để sửa sang lại nhưng cũng không được hoàn thiện. Giờ được anh Quyền Linh và chương trình Hát cho ngày mai tặng tôn để lợp lại nhà thì tôi rất vui và hạnh phúc”.

Chương trình Hát cho ngày mai phát sóng lúc 19 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm