Rơi nước mắt với cuộc sống cơ cực của hai người phụ nữ

Chuyến xe nhân ái lần này là cuộc tranh tài giữa chị Nguyễn Thị Nga và chị Huỳnh Thị Quốc Hương cùng quê Tiền Giang, với sự dẫn dắt của MC Đình Hiếu.

Chị Nguyễn Thị Nga có hoàn cảnh khó khăn cùng cực khi một mình chị phải gồng gánh, nuôi cả gia đình với những thu nhập ít ỏi từ việc trồng ổi. Cách đây bảy năm, chồng chị Nga phát hiện bị suy thận giai đoạn cuối.

Chị Nga phải một mình gồng gánh cả gia đình. Ảnh: CTCC

Nhân vật thứ hai của của chương trình là chị Huỳnh Thị Quốc Hương, một giáo viên mầm non cũng đang một mình gồng gánh gia đình, lo cho chồng và hai đứa con nhỏ.

Hoàn cảnh khó khăn của chị Hương.

Chị Nga xuất sắc là người chiến thắng ở vòng 1 với khoảng cách sít sao chỉ hai điểm, rút hai bảng logo với số tiền lần lượt là 15 và 12 triệu đồng.

Riêng chị Hương tuy rút được bảng tiền 14 triệu đồng nhưng được cộng thêm 1 triệu đồng từ vòng quay của “Bánh xe tăng tốc”.

Mặc dù không chiến thắng vòng 2 nhưng chị Hương may mắn rút được bảng tiền cao nhất của vòng này với mệnh giá 15 triệu đồng.

Còn chị Nga tuy rút được 14 triệu đồng nhưng món quà đặc biệt cuối chương trình với số vốn cao nhất là 9 triệu đồng.

Chị Hương nhận được 30 triệu. Còn chị Nga nhận được 50 triệu đồng. Đây là mức hỗ trợ cao nhất của chương trình từ đầu năm 2021 đến nay.

Chuyến xe nhân ái phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm