Canh bạc tình yêu tập 74:

Thanh Vân nhẹ dạ tiếp tay cho Khiêm hãm hại Đăng Duy

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Không ngại ngần chia sẻ với Thanh Vân, Đăng Duy bày tỏ sự nghi ngờ về cái chết của ba mẹ và của Khánh Băng là do có người hãm hại. Thanh Vân buột miệng: “Có khi nào do sự thanh trừng của xã hội đen không anh?”.

Không khỏi ngạc nhiên trước sự nghi ngờ kỳ lạ của Thanh Vân nhưng Đăng Duy khẳng định cha của mình dù có nhiều cạnh tranh nhưng không bao giờ dính dáng đến hàng quốc cấm.

Đăng Duy chia sẻ về cái chết của ba, mẹ và Khánh Băng cho Thanh Vân nghe. Ảnh: SEN VÀNG

Hoang mang khi nghe chính miệng Đăng Duy khẳng định không liên quan hàng quốc cấm, Thanh Vân lại tìm đến Khiêm.

Một mặt trấn an Thanh Vân trước đoạn clip của mình và bà Thoa, mặt khác Khiêm tiếp tục khuyên Thanh Vân nên theo dõi Duy và cố gắng sao chép dữ liệu trong máy tính của Đăng Duy.

Khiêm.

Bởi có thông tin Duy đang vận chuyển số hàng lớn về Việt Nam và chỉ cần tìm ra địa điểm giao dịch để ngăn chặn chuyến hàng này thì xem như nhiệm vụ của cả hai đã thành công.

Niềm tin đặt sai người khiến Thanh Vân lại tiếp tay cho Khiêm hãm hại Đăng Duy. 

Trong lúc Đăng Duy làm việc, tình cờ nhìn thấy mật mã trong máy tính của anh chính là ngày tháng năm sinh của mình, Thanh Vân đã dễ dàng xâm nhập vào máy tính của Đăng Duy để chép tất cả dữ liệu vào USB. Và cô đã trao USB ấy cho Khiêm, dù trong lòng luôn cảm thấy day dứt với Đăng Duy. 

Lợi dụng những thông tin mật có được từ máy tính của Đăng Duy, Khiêm đã thành công khi liên hệ các cổ đông nhỏ và lôi kéo họ hợp tác cùng mình.

Đăng Duy vẫn chưa hay biết chuyện gì, anh hạnh phúc đưa Thanh Vân cùng Mỹ Ngọc du lịch biển, đổi gió ở Phan Thiết.

Khi biết được chuyện này, Thiên Kim vô cùng tức giận. Kiệt chỉ biết ở bên cạnh an ủi Thiên Kim và cùng cô uống thật say.

Kiệt bên cạnh an ủi Thiên Kim khi biết Đăng Duy đi du lịch cùng Thanh Vân.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm