Bỏ túi những ‘bửu bối’ chăm sóc da nổi tiếng của Vichy ​

Các fan chân chính của các dòng sản phẩm cao cấp từ Vichy không thể bỏ qua các sản phẩm chăm sóc da “xịn sò” cũng là những bí kíp giúp làn da tươi trẻ, mạnh khoẻ dưới đây.

1. Nước xịt khoáng da ngăn ngừa lão hóa Vichy 300ml

Nói đến nước xịt khoáng là phải nghĩ ngay đến nước xịt khoáng da ngăn ngừa lão hóa Vichy thần thánh. Đã giữ ẩm cho da tốt, lại còn dưỡng da nữa bảo sao lại không cháy hàng cơ chứ!

Nước xịt khoáng da ngăn ngừa lão hóa Vichy 300ml nhẹ nhàng làm dịu làn da đang “sa mạc hóa” phút chốc trở nên mịn màng tràn đầy sức sống lại còn kháng viêm. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường, tăng cường sức đề kháng, kích thích sự trao đổi giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh cho làn da nữa!

Nước xịt khoáng Vichy có các khoáng chất quý hiếm như sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,...bổ sung dưỡng chất và chăm sóc và bảo vệ làn da hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo: 395.000 VND

2. Kem chống nắng Vichy

ý kiến cho rằng da dầu là không dùng được kem chống nắng hoặc dùng nhưng không hiệu quả. Kem chống nắng Vichy IDEAL SOLEIL “cân” hết mọi làn da dầu, bảo vệ dài lâu với màng lọc Mexoryl độc quyền bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và tia UVA.

Lớp Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng lộ liễu trên da. Bổ sung thêm Vitamin E và Silica chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào bên cạnh đó còn có nước khoáng Vichy giúp tái tạo và chăm sóc làn da đẹp hoàn hảo.

Giá tham khảo: 485.000 VND

3. Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89 Serum

Bí mật của một làn da em bé hóa ra chỉ là một chiếc khoáng chất cô đặc “bỏ túi” từ Vichy. Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89 Serum nuông chiều mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Vichy Mineral 89 chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu được chiết xuất từ thành phần khoáng chất quý giá dưới lòng núi lửa triệu năm tại Auvergne, Pháp.

Bên cạnh đó, Vichy Mineral 89 còn ghi điểm với bảng thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi nâng niu làn da bạn bằng những gì tinh túy nhất.

Giá tham khảo: 620.000 VND

4. Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Vichy Collagen

Người ta thường nói “da đẹp đánh bẹp tuổi tác”. Lại thêm một ứng cử viên xuất sắc nữa đến từ Vichy có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da vượt trội. Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Vichy Collagen với các hoạt chất Peptid giúp kích hoạt sản sinh collagen trên da.

Cùng Vitamin CG giúp da sáng mịn và cải thiện các nếp nhăn tiềm ẩn. Bổ sung thêm nước khoáng núi lửa Vichy được chứng minh khoa học có tác dụng tốt trong phục hồi và nuôi dưỡng da. 

Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Vichy Collagen chắc chắn là một “item” không thể thiếu của chị em.

Giá tham khảo: 999K

Tất cả sản phẩm của Vichy hiện đều đã có mặt tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng AB Beauty World.

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline: 1900886899 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm