'Chỉ điểm' bí kíp giúp cánh mày râu càng trở nên hấp dẫn

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chuyên cung cấp sản phẩm chính hãngAB Beauty World mách nhỏ các quý ông 4 loại nước hoa đang là best seller với ưu đãi đến 50%.

1. Nước hoa nam Le sens de Kelly 100ml (2.645.000 giảm còn 1.322.500)

Quý ông thích sự mới lạ, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ đừng bỏ qua siêu phẩm nước hoa Le sens de Kelly 100ml.

Le sens de Kelly phảng phất đâu đó những cơn gió nhiệt đới vùng địa trung hải, gói trọn những ban mai vào hương thơm dịu dàng ngọt ngào như cam quýt, mật ong miền nhiệt đới.

Mùi hương của Le sens de Kelly nhẹ nhàng nhưng sâu bên trong là những nốt trầm bổng quyến rũ với 3 tầng hương đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Le sens de Kelly mang đến trải nghiệm mới lạ nhưng một khi đã cảm được thì lại thành thói quen vì khó bỏ.

2. Nước hoa nam Le Mystère de Kelly 100ml (2.645.000 giảm còn 1.322.500)

Những chàng trai lạnh lùng thường có nét cuốn hút đặc biệt đối với phái nữ. Le Mystère de Kelly cũng vậy.

Ẩn sâu bên trong vẻ huyền bí, lạnh lùng là suối nguồn thanh mát, hương thơm nam tính mạnh mẽ đâu đó lại mang lại cảm giác ngọt ngào ấm áp của hoa nhài, và nguyệt quế.

Giữa những sự giao thoa hài hòa về hương sắc phảng phất chút rì rào của long diên hương, chút cứng cáp của những note gỗ hiếm quý.

Tất cả những điều nhỏ xíu nhưng vô cùng tinh tế đó tạo nên siêu phẩm Le Mystère de Kelly dành cho những quý ông lạnh lùng.

3. Nước hoa nam Le Courage de Kelly 100ml (2.645.000 giảm còn 1.322.500)

Nếu Le sens de Kelly là một nốt trầm ngọt ngào thì Le Courage de Kelly chính là điệp khúc đầy cao trào với mùi hương nồng nàn, cay nhẹ thức tỉnh mọi giác quan, đánh thức mọi trái tim còn đang ngủ quên.

Không nhẹ nhàng và sâu lắng Le Courage de Kelly mang hương thơm mạnh mẽ, hừng hực lửa nhiệt như tuổi trẻ. Bật khỏi vùng an toàn, bứt phá mọi giới hạn đó là những gì Le Courage De Kelly luôn hướng đến. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông mạnh mẽ, cá tính sống phóng khoáng và yêu sự tự do.

4. Nước hoa nam La Bravoure De Kelly 100ml (2.645.000 giảm còn 1.322.500)

'Chỉ điểm' bí kíp giúp cánh mày râu càng trở nên hấp dẫn ảnh 4

La Bravoure de Kelly là sự kết hợp hài hòa giữa Le sens de KellyLe Courage de Kelly. Một chút ngọt ngào, một chút mạnh mẽ và nét tinh tế của một người đàn ông đích thực.

La Bravoure de Kelly mang mùi hương nhẹ nhàng tựa vệt nắng vàng những chiều êm ả, thấp thoáng một chút sâu lắng của ngày dài, thoải mái như cái ngả lưng cuối ngày bận rộn. Với chàng trai năng động, ưa thể thao thì đây chính xác là dành cho bạn, đủ sự hấp dẫn của một quý ông và lưu hương trọn ngày dài quyến rũ. 

Tham khảo đặt hàng tại hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng AB Beauty World để đảm bảo hàng thật, giá tốt và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline: 1900886899 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm