Đi tìm khẩu trang chất lượng, giá rẻ trong mùa dịch COVID-19

Trước bối cảnh đại dịch COVID-19 lây lan, chiếc khẩu trang trở thành hình ảnh tuyên truyền xuyên biên giới. Khẩu trang được các tổ chức y tế khuyến khích mỗi người mang mỗi khi ra đường và ở nơi công cộng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Có được thương hiệu khẩu trang uy tín, giá thành hợp lý là mong mỏi của nhiều người.

Những thời điểm dịch bệnh có dấu hiệu tái xuất hiện hay nguy cơ bùng nổ, tình trạng săn lùng khẩu trang lại bắt đầu diễn ra. Kèm theo là khẩu trang giả, kém chất lượng, khẩu trang đội giá… khiến người tiêu dùng rơi vào hoang mang.

Tìm mua khẩu trang đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý tưởng chừng đơn giản lại trở thành một vấn đề thách đố đối với không ít gia đình.

Mang khẩu trang y tế đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe.

Chia sẻ lo lắng của người tiêu dùng, thời gian qua doanh nghiệp Lê Thành đã bắt tay sản xuất và cho ra đời thương hiệu khẩu trang Dr Medical Mask với nhiều loại đa dạng.

Loại khẩu trang này phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, đảm bảo an toàn về chất lượng và đặc biệt - giá bán đảm bảo luôn bằng hoặc thấp hơn thị trường kể cả những thời điểm cao trào trước những thông tin đầy lo lắng về nguy cơ bùng phát dịch.

Các sản phẩm khẩu trang của Dr Medical Mask được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả các khâu, từ xử lý vật liệu, cắt, may đến đóng gói sản phẩm đều được thực hiện hoàn toàn tự động và khép kín.

Khẩu trang Dr Medical Mask sử dụng vật liệu vải không dệt cao cấp, đa lớp, an toàn, giấy kháng khuẩn lọc đến 99% vi khuẩn, không độc hại và không gây kích ứng da.

 

Vật liệu được khử khuẩn trước khi sản xuất.

Vật liệu dùng để sản xuất khẩu trang sau khi được kiểm tra chất lượng sẽ được đưa vào phòng khử khuẩn chuyên dụng.

Tại đây, toàn bộ vật liệu sẽ được khử khuẩn trong 45 phút. Không dừng lại ở đó, để đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng sản phẩm, nhà máy sản xuất còn được trang bị cả hệ thống đèn khử khuẩn toàn diện. Đèn UV cực tím sẽ được kích hoạt để diệt trùng toàn bộ nhà máy sau mỗi ca làm việc của công nhân.

Nhờ công nghệ sản xuất tối tân, hạn chế đến mức thấp nhất sự tiếp xúc của con người lên sản phẩm. Mỗi sản phẩm khẩu trang y tế Dr Medical Mask khi đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua quá trình khử khuẩn, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh và chất lượng sản phẩm.

 

Quy trình đóng gói sản phẩm tự động

Dr Medical Mask do công ty Lê Thành sản xuất là sản phẩm khẩu trang y tế không chỉ được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn chất lượng trong nước, mà còn được kiểm nghiệm tại Canada theo tiêu chuẩn Mỹ ASTM F2100 và tiêu chuẩn châu Âu EN 14683 đạt chuẩn level 3. Đây là tiêu chuẩn dùng cho bệnh viện tại Mỹ và châu Âu.

“Sản phẩm đủ điều kiện xuất khẩu sang các nước Âu Mỹ, không chỉ có tác dụng ngăn khói bụi, mà còn giúp ngừa nguy cơ phơi nhiễm các bệnh lây truyền qua đường hô hấp”- doanh nghiệp này tự tin cam kết.

Khẩu trang trẻ em của Dr Medical Mask với thiết kế bắt mắt rất được các bạn nhỏ yêu thích

Với mục tiêu trở thành thương hiệu khẩu trang tín nhiệm cho tất cả khách hàng Công ty Lê Thành chủ trương giữ mức giá bình ổn với các mặt hàng khẩu trang.

Bên cạnh đó tạo điều kiện cho tất cả người tiêu dùng dễ dàng và thuận lợi bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình trước tình hình ô nhiễm khói bụi và dịch bệnh COVID-19 vẫn luôn nóng, đặc biệt trong những ngày vừa qua.

Các dòng khẩu trang của Dr Medical Mask

Ngoài việc đảm bảo khẩu trang tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng mua khẩu trang Dr Medical Mask số lượng lớn sẽ được chính sách ưu đãi đặc biệt về giá và được cung cấp hàng trong thời gian sớm nhất.

Khẩu trang y tế Dr Medical Mask có 6 loại:

- Khẩu trang 4 lớp: 30.000 đồng/hộp

- Khẩu trang y tế 4 lớp: 55.000 đồng/hộp

- Khẩu trang y tế trẻ em: 55.000 đồng/hộp

- Khẩu trang DR95: 80.000 đồng/hộp

- Khẩu trang y tế 3D: 30.000 đồng/hộp

- Khẩu trang y tế than hoạt tính: 65.000 đồng/hộp

Sản phẩm hiện đang được bán tại toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm gia đình AB Beauty World.

Hotline: 1900886899

Website: https://abbeautyworld.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm