Gói rau củ 6,5 ký chỉ 50.000 đồng xuất hiện ở TP.HCM

Theo đó, các combo rau củ quả cung cấp cho khách hàng sẽ được thay đổi mỗi ngày, tuỳ theo nguồn cung mà Hội Doanh nghiệp mua được từ các nhà vườn ở miền Tây, miền Đông và Đà Lạt và được bán đồng giá chỉ 50.000 đồng.

Nhân viên siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World soạn và bán combo rau củ quả 50.000 đồng cho khách hàng.

Trong ngày ra mắt chương trình vào ngày 24-7, có 10 tấn rau củ quả được chia thành 2 combo như sau. Combo rau củ 6,5 kí lô bao gồm: 2 kí rau muống, 1 kí cần nước, 1 kí rau má, 2 kí chanh và 0,5 kí sả.

Trong khi đó, gói “ quả” sẽ là 2 kí nhãn xuồng cơm vàng, 2 kí ổi nữ hoàng và ổi Đài Loan. Chẳng những bán giá rẻ nhất thị trường, khách hàng mua hai combo trở lên sẽ được tặng thêm 4 con cá bạc má tươi ngon.

Gói rau củ 6,5 ký chỉ 50.000 đồng xuất hiện ở TP.HCM ảnh 3

Một giỏ rau củ quả nặng trĩu như thế này giá chỉ 50.000 đồng.

Giải thích lý do chuyển sang “kinh doanh” giá quá rẻ nông sản, những mặt hàng đang “hot” hiện nay, ông Lê Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân cho hay chủ trương của Hội là đồng hành, chung vai góp sức và chia sẻ với người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch COVID-19.

“Rau củ quả là mặt hàng thiết yếu không thể vắng mặt trong bữa ăn hàng ngày lâm vào tình trạng khan hiếm và giá cả tăng cao khiến nhiều người đã khó càng thêm khó”- ông bày tỏ.

Trong khi đó, các nhà vườn lại không tiêu thụ được do khó khăn ách tắc lưu thông nên không ai thu mua, có những vườn rau phải phá bỏ. Do đó, Hội DN quận Bình Tân quyết định chương trình bán rau củ quả với giá huề vốn, thậm chí chấp nhận lỗ để chia sẻ với người mua lẫn các nhà vườn ở khắp nơi.

Những gói rau củ quả tươi ngon sẽ đến tay người mua với giá nhẹ nhàng qua gói combo 50.000 đồng “Chia sẻ Yêu thương- Vì nhà nông, vì bà con Sài Gòn”.

Các nhà vườn bị ùn ứ nông sản tại các nơi cũng đỡ gánh lo khi có được đầu ra.

Theo đó, nguồn vốn được trích từ ngân sách của Hội cùng sự hỗ trợ của những thành viên từ túi nilon, sọt nhựa, nước khử khuẩn, quần áo bảo hộ… cho đến xe tải vận chuyển và nhân viên (công ty Lê Thành, công ty Toàn An, công ty Miền Nam Petro...), Hội DN quận Bình Tân kết hợp với công ty AB Beauty World thực hiện chương trình bán rau củ quả vì cộng đồng như trên.

Những chuyến xe Lan toả yêu thương “Vì nhà nông và bà con Sài Gòn” của Hội DN quận Bình Tân đang lăn bánh khắp nơi.

Được biết, các combo rau củ quả đồng giá 50.000 đồng của Hội DN quận Bình Tân và sự phối hợp của công ty AB Beauty World sẽ được bán tại 3 điểm lưu động cùng 4 điểm cố định tại 3 quận.

3 quận bao gồm: 198A Mã Lò, quận Bình Tân; 410A Hậu Giang, quận 6; 198 Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú và tại chung cư Lê Thành Tân Tạo đường Hồ Văn Lâm, quận Bình Tân.

Với khách hàng mua trực tiếp tại các điểm bán, ông Nghĩa cho hay tuyệt đối thực hiện yêu cầu 5k nên quy trình bán hàng là không tiếp xúc giữa người bán và người mua.

Theo đó, khách hàng chỉ đi theo một chiều (có bảng mũi tên hướng dẫn), mang khẩu trang, giữ khoảng cách, tự chọn và tự thanh toán bằng cách bỏ tiền vào thùng tiền đặt sẵn.

“Rất mong bà con chuẩn bị sẵn tiền lẻ và đúng số tiền tương ứng combo mình mua, sẽ không có nhân viên hoàn lại tiền dư nếu có”- ông Nghĩa lưu ý.

Thời gian bán hàng: 7-10 giờ, 15h-18h mỗi ngày.

Gói rau củ 6,5 ký chỉ 50.000 đồng xuất hiện ở TP.HCM ảnh 7Khách hàng chọn lựa combo rau củ quả và bỏ tiền vào thùng tại điểm bán 198A Mã Lò, quận Bình Tân vào sáng nay.

Phục vụ cho khách hàng không tiện đến mua trực tiếp, các combo rau củ quả đồng giá 50.000 đồng còn được bán online và được giao hàng tận nơi (phí ship 20.000 đồng- 40.000 đồng tuỳ quận, do khách hàng trả).

Dự kiến combo rau củ quả ngày mai (25-7), còn phong phú hơn nữa. Đặc biệt có cả combo chanh sả gừng mật ong đang rất “hot” với giá chỉ 100.000 đồng.

Số điện thoại đặt mua combo rau củ quả 50.000 đồng của Hội DN quận Bình Tân và công ty AB Beauty World:  1900 88 68 99. 

Website bán hàng: https://abbeautyworld.com/collections/sai-gon-co-len-abbw-co-xuong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm