Tốp 5 kem chống nắng đang được săn lùng

Tham khảo các dòng kem chống nắng được review tốt nhất hiện nay và rinh ngay một vài em về bàn trang điểm của mình nhé!

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios SPF 50+

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios SPF 50+ với kết cấu kem thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính mang đến cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng. Sau khi apply, lớp kem sẽ trong suốt, tự nhiên nên bạn chẳng cần lo ngại da bị trắng bệch. 

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Mexoryl chống nắng cải tiến, với chỉ số SPF 50 có khả năng tăng gấp đôi hiệu quả trong việc ngăn chặn tác hại của tia cực tím.

Một điểm cộng nữa đến từ nhà La Roche-Posay so với các sản phẩm chống nắng khác chính là đã loại bỏ hết hoàn toàn các chất bảo quản cũng như hương liệu.

Chính vì thế sản phẩm này được đánh giá là lành tính với bất kỳ loại da nào, kể cả da dầu và da nhạy cảm. 

Kem chống nắng La Roche- Posay.

Giá: 475.000đMUA TẠI ĐÂY

Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care SPF 50

Một dòng kem chống nắng khác mà bạn không thể bỏ qua chính là Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50. Ngoài việc chống nắng, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa cho da, giảm thiểu nếp nhăn, tàn nhang, thâm nám. 

Với kết cấu dạng kem nền dễ thẩm thấu và lâu trôi, kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và được bảo vệ suốt ngày dài.

Kem chống nắng Paula’s Choice.

Giá 650.000đ – MUA TẠI ĐÂY

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50

Thêm một sản phẩm đình đám không thể bỏ qua chính là dòng kem chống nắng đến từ Vichy với chỉ số SPF 50 nên khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là vô cùng tối ưu.

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa hàm lượng vitamin C cùng thành phần chứa chiết xuất từ trái Camu Camu cũng như trà đen Kombucha, AHA, Vitamin & Polyphenos,… đây đều là những thành phần có khả năng dưỡng trắng da và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả nhất.

Kem chống nắng Vichy.

GIÁ 485.000Đ –MUA TẠI ĐÂY

Kem chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Gel

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50 là kem chống nắng dạng Gel được lòng phái đẹp bởi kết cấu mỏng nhẹ, chiết xuất thực vật an toàn cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. 

Nếu so sánh top những loại kem chống nắng an toàn hiệu quả và lành tính nhất 2021 thì đây là một đối thủ “nặng ký” so với các loại kem chống nắng khác. 

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền với khả năng tạo ra lớp màng chắc chắn mỗi khi da tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Vì vậy, những cô nàng thường xuyên luyện tập thể dục thể thao hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm hữu hiệu để bạn có thể chống nắng vừa giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ.

Kem chống nắng Anessa.

GIÁ 550.000Đ – MUA TẠI ĐÂY

Kem chống nắng Cell Fusion

Dòng kem chống nắng này rất phù hợp với thời tiết nắng nóng và oi bức ở Việt Nam. Cell Fusion C được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi khả năng bảo vệ da tốt với các thành phần an toàn và lành tính. Chất kem dịu nhẹ, mát rượi có thể sử dụng cho da mới lăn kim, điều trị laser.

Cell Fusion C có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA +++ lý tưởng để bảo vệ da trước tia UVA và UBV. Đặc biệt, dòng kem chống nắng này còn giúp da bắt sáng, nâng tông nhẹ nhàng mà không cần makeup.

Kem chống nắng Cell Fusion.

Giá: 420.000Đ – MUA TẠI ĐÂY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm