Tốp sữa tắm dầu gội 2 trong 1 cho nam được dự đoán 'hút fan'

Ai cũng biết, cơ thể của phái mạnh có xu hướng tiết ra nhiều mồ hôi hơn phái nữ. Bên cạnh đó, phái mạnh thường lao động nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao nên cơ thể càng tiết ra nhiều mồ hôi cũng như các loại bụi bẩn và tạp chất bám vào tóc và da.

Khác với chị em rất chịu khó chăm sóc da và tóc nên phải có sản phẩm riêng từ sữa tắm đến dầu gội, dầu xả tóc…, nam giới thường có xu hướng chọn một loại tích hợp vừa dầu gội và sữa tắm.

Sữa tắm Health Basics từ New Zealand chiết xuất tinh dầu thông giúp da kháng khuẩn chống lão hoá

Nhưng loại nào hiện nay đang thời thượng thì không phải ai cũng biết. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng AB Beauty World đã chọn lọc những dòng sản phẩm sữa tắm 2 in 1 chất lượng dành cho nam giới sau đây.

Sữa tắm 2 in 1 cho nam Health Basics

Health Basics là một trong những thương hiệu hàng đầu tại New Zealand với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm về tóc và sữa tắm. Với công nghệ tiên tiến, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bath và Body của Health Basics đã tạo ra những công thức hoàn toàn mới.

Các sản phẩm của Health Basics đều chứa các thành phần từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ và tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sản xuất nhằm cung cấp dưỡng chất cần thiết mang lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng mịn màng mà bạn chỉ có thể tìm thấy duy nhất ở dòng sản phẩm New Zealand.

Dầu gội kết hợp sữa tắm cao cấp Health Basics chiết xuất từ dầu thông và bạc hà với mùi hương quyến rũ dành cho nam giới, đồng thời giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, chiết xuất tinh dầu thông giúp da kháng khuẩn chống lão hóa.

Hiện tại Sữa tắm 2 in 1 cho nam Health Basics đang bán tại các chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình AB Beauty World với giá cực kỳ yêu thương, kèm theo đó là chương trình khuyến mại cực hoành tráng.

Sữa tắm đa chức năng nam Kosé cosmeport men's softymo body soap

Softymo là dòng sản phẩm chuyên làm sạch có tinh chất dưỡng da của Kosé Cosmeport từ Nhật Bản. Với phương pháp chăm sóc nhẹ nhàng, nhanh chóng đem lại cho bạn làn da tươi sáng, thích hợp sử dụng hàng ngày với nhiều chức năng của mỹ phẩm cao cấp, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ.

Các dòng sản phẩm của Softymo gồm tẩy trang, rửa mặt, chăm sóc tóc và cơ thể.

Sữa tắm Kose’ Cosmeport của Nhật Bản khử mùi hôi, hương bạc hà và cam quýt dịu mát

Sữa tắm đa chức năng dành cho nam Kosé Cosmeport Men's Softymo Body Soap là sữa tắm đa chức năng chứa bột than, giúp hấp thụ tạp chất, khử mùi hôi, loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch da.

Ngoài ra, sản phẩm kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm, giữ làn da mịn màng, tươi mát. Hương bạc hà kết hợp hương cam quýt dịu nhẹ, thư giãn.

Sữa tắm gội toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse

Adidas mang đến các sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc dành cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt của mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc của Adidas đó chính là không rời khỏi nhịp đập thể thao.

Các sản phẩm mà thương hiệu này mang lại luôn tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái và đầy phấn khích như những trận đấu thể thao cuồng nhiệt, chinh phục được hàng triệu người dùng trên thế giới.

Sữa tắm gội toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse dưỡng da mịn, hương thơm quyến rũ

Sữa tắm gội toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse là sự kết hợp 3 in 1 giữa sữa tắm, dầu gội và sữa rữa mặt dành cho nam giới với công thức bổ sung protein, độ PH cân bằng thích hợp cho da thường hoặc khô, loại bỏ bụi bẩn mà vẫn đảm bảo làm sạch da, dưỡng da mịn màng, cân bằng độ ẩm trên da, không gây khô da.

Tinh chất bạc hà và hương thơm quyến rũ, khả năng lưu hương lâu giúp phái mạnh tự tin suốt ngày dài, mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Gel tắm gội cho nam Byphasse Groovy Paradise

Gel tắm và dầu gội 2 in 1 đến từ thương hiệu Byphasse dành cho nam giới với hương thơm tươi mát đầy lôi cuốn, được hòa quyện từ những thành phần tự nhiên như các loại trái cây, bạc hà và gỗ, kèm theo đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và sữa tắm vô cùng tiện lợi.

Gel tắm- gội Byphase nam tính mạnh mẽ

Không những lưu lại trên cơ thể, mùi hương của Byphase khiến các chàng trai toát lên được phong cách lịch lãm, lãng mạn nhưng không kém phần nam tính mạnh mẽ.

Tất cả sản phẩm trên đều đã có mặt tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình AB Beauty World cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn và các phần quà vô cùng có giá trị.

Hệ thống chi nhánh:

- 117 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- 55B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 295-297-299 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

- 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

- 236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 198 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

- 388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

- 410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

- 509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website:https://abbeautyworld.com/

Facebook:https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm