Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 cho đại diện HPG.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 cho đại diện HPG.

Năm 2022, Hòa Phát được bình chọn với 4 nhóm sản phẩm gồm thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, mạ kẽm và điện máy gia dụng. Đây là những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Hòa Phát không chỉ giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, Top 5 thị phần tôn mạ mà còn dẫn đầu cả nước về cung cấp bò Úc tại Việt Nam và dẫn đầu miền Bắc về sản lượng trứng gà sạch. Trong 9 tháng năm 2022, Hòa Phát đã ghi nhận 116.559 tỉ đồng doanh thu và 10.443 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm