Đại tiệc âm nhạc lớn nhất mùa hè 2020 đã diễn ra với sự đổ bộ của hàng loạt sao Việt đình đám, cùng với những tiết mục trình diễn mãn nhãn.
Trong đó, sự xuất hiện đầy ấn tượng của Jack với bản hit Là một thằng con trai đã tạo ra sức hút mạnh mẽ với người xem.
Jack mang cả siêu xe lên sân khấu tại sự kiện âm nhạc. Ảnh: SK
Xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Sóng VieON cùng 1.000 nghệ sĩ trong và ngoài nước Jack gây bất ngờ khi mang xe phân khối lớn lên sân khấu trình diễn.
Đồng thời, nam ca sĩ còn quyết định khoác áo mới cho bản hit Là một thằng con trai bằng đoạn intro bùng nổ, mạnh mẽ, thể hiện một phiên bản Jack mới mẻ.
Ngoài ra, đây cũng là sân khấu chính thức đầu tiên kể từ khi Là một thằng con trai được phát hành.
Ngay sau khi ra mắt, Là một thằng con trai với phiên bản mới đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của người xem.
Việc sử dụng bản phối với phong cách funky mang đến sự mới lạ, kết hợp đoạn rap mở đầu thú vị đã giúp Jack xuất hiện trên tốp 10 Trending Youtube Việt Nam.
Jack biểu diễn tiết mục.
Trong khi đó, mini-drama với sự kết hợp của Jack và Thuý Ngân Không thể rời mắt, được giới thiệu trong chương trình Sóng cũng trụ ở vị trí thứ tám của Tốp Trending YouTube.
Được biết, sản phẩm hợp tác cùng Thuý Ngân cũng chính là món quà mà Jack muốn gửi tặng cho fandom Đom Đóm cũng như khán giả.
Là một thằng con trai là ca khúc đánh dấu màn tái xuất của Jack trên đường đua V-Pop.
Ngay khi ra mắt, bản nhạc đã lập tức làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, cán mốc 100 triệu lượt xem YouTube trong 53 ngày, dẫn đầu Trending Youtube trong 13 ngày liên tục.
Bên cạnh thành tích nhạc số, Jack cũng được ghi nhận những con số ấn tượng cho kênh Youtube chính thức J97 của mình.
Theo đó, Jack đang có 3,34 triệu người theo dõi trên kênh.
Anh cũng đã có tới hơn 145 triệu lượt xem video mặc dù mới chỉ đăng tải bảy video và mới chỉ có duy nhất một MV chính thức.
Những con số trên phần nào cho thấy sức hút lớn của Jack với công chúng nói chung và cộng đồng fan Đom Đóm nói riêng.
Hiện Jack vẫn đang chăm chỉ làm việc với ê kíp để có thể sớm ngày ra mắt sản phẩm mới gửi tới khán giả và fan của mình.