Theo đơn vị phát triển (Yandex), các tính năng mới sẽ giúp nhà phát triển ứng dụng và nhà quảng cáo có thể tối ưu các chiến dịch quảng cáo, xác định kênh quảng cáo tiềm năng cũng như các chiến thuật giữ chân người dùng.
4 ứng dụng theo dõi giá vàng Việt Nam nhanh chóng
(PLO)- Cập nhật giá cả nhanh chóng, thông tin thị trường đa dạng… các ứng dụng theo dõi giá vàng đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược đầu tư và quản lý tài chính của nhiều người.
LTV là một thông số quan trọng trong quảng cáo ứng dụng di động, đại diện cho tổng doanh thu mà ứng dụng thu được từ một người dùng trong quá trình họ sử dụng.
Thông qua việc thu thập dữ liệu, mô hình dự đoán học theo và thích ứng với hành vi người dùng khi họ sử dụng một ứng dụng cụ thể, tăng khả năng chính xác của dự báo lên tới 99%.
Với tính năng Churn Prediction (dự đoán tỉ lệ rời bỏ), đội ngũ sản phẩm và marketing có thể xác định những người dùng có khả năng rời bỏ ứng dụng và đề ra các biện pháp giữ chân người dùng ngay tại thời điểm cài đặt.
Mô hình dự đoán này phân tích hành vi của tất cả người dùng sử dụng ứng dụng trong ba tuần, đánh giá hành vi hàng ngày của họ.
Kết quả là mô hình đưa ra dự đoán theo bốn nhóm dựa theo khả năng rời bỏ là lớn hơn 95%, từ 75-95%, 50-75 % và dưới 50%. Nhà quảng cáo có thể chạy thông báo đẩy với những đề xuất được cá nhân hóa cho từng nhóm khác nhau, điều này hoàn toàn có thể được tiến hành thông qua giao diện AppMetrica.
2 ứng dụng theo dõi lượng điện năng tiêu thụ trong mùa nóng
(PLO)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong 10 ngày tới TP.HCM sẽ có khí hậu nắng nóng, do đó nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng cao. Làm thế nào để theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày?