Trước đó, tháng 5-2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP.HCM.
Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện thoại chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên”.
Mới đây, CEO Bkav là Nguyễn Tử Quảng đăng tải bài viết trên nhóm Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT, hé lộ thông tin đầu tiên về dòng sản phẩm mới. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã nhận được hơn 800 lượt tương tác và chia sẻ của cộng đồng mạng.
Trước đó, vào tháng 10-2018, Bkav đã ra mắt Bphone 3 với giá dao động 1,99-9,99 triệu đồng. Theo thông tin từ công ty, phiên bản này đã có hơn 10.000 lượt đặt mua, tương đương với doanh số của Bphone 2 trong một năm.