Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi Zalopay chính thức giới thiệu toàn bộ các phiên bản mã QR Đa Năng đến cộng đồng. Tất cả các hoạt động mua sắm và giải trí tại sự kiện đều sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt, bao gồm Zalopay QR Đa Năng cùng hai phiên bản mới nhất là Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box.
Ra mắt thị trường từ tháng 7/2023, Zalopay QR Đa Năng nhanh chóng trở thành phương thức thanh toán được ưa chuộng tại các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc, từ các chuỗi thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Năm 2024, tổng giá trị giao dịch qua Zalopay QR Đa Năng tăng trưởng 15 lần so với năm trước.
Tại Zalopay Year End Fes 2024, Zalopay đã chính thức giới thiệu Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế, hợp tác cùng UnionPay – tổ chức cung cấp các dịch vụ thanh toán di động và trực tuyến hàng đầu thế giới. Với phạm vi chấp nhận rộng khắp 183 quốc gia và vùng lãnh thổ, khách du lịch đến Việt Nam có thể dễ dàng thanh toán bằng Zalopay QR Đa Năng quốc tế mà không cần đổi tiền mặt.
Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc Zalopay nhấn mạnh: “Zalopay QR Đa Năng quốc tế là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng thị trường quốc tế. Với giải pháp này, các cơ sở kinh doanh chỉ cần một mã QR duy nhất để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là cách chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và góp phần xây dựng một nền kinh tế số hiện đại, tiện lợi và an toàn.”
Diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Zalopay Year End Fes 2024 nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa lễ hội khi quy tụ hơn 30 thương hiệu lớn và gần 100 gian hàng Hello Weekend. Sự kiện đã thu hút hơn 7.000 lượt khách tham quan và mua sắm chỉ trong ngày đầu tiên.
Đồng hành cùng chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, Zalopay kỳ vọng sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển thanh toán số tại Việt Nam.
Đêm nhạc Music Night Show diễn ra vào tối 30/11 với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả.
Zalo vượt mặt Facebook, TikTok và Google
(PLO)- Theo báo cáo của Bộ TT&TT, với hơn 76 triệu người dùng hàng tháng, Zalo vượt mặt Facebook (72 triệu), YouTube (63 triệu) và TikTok (67 triệu).