MB hỗ trợ Đắk Lắk đẩy mạnh kinh tế địa phương ​

Festival góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, xuất khẩu, vừa là cơ hội để doanh nghiệp địa phương tiếp cận gần hơn với những sản phẩm, dịch vụ số hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp như Biz MBBank.

Đồng hành cùng sự kiện này, Ngân hàng Quân đội (MB) đã hỗ trợ festival 1 tỉ đồng, mong muốn góp phần giúp địa phương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng xuất khẩu sang nước ngoài.

Tại Festival lần này, đến với gian hàng MB Đắk Lắk khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ vượt trội như: Miễn phí mở tài khoản số đẹp, cài APP MBBank chuyển tiền miễn phí trọn đời, được tư vấn về tín dụng cá nhân, tín dụng doanh nghiệp... Đặc biệt, hơn 200 lượt khách đã được tư vấn chuyên sâu về chương trình “Dự án điện mặt trời mái nhà”, thể hiện được vị thế dẫn đầu của MB trong lĩnh vực này trên địa bàn Đắc Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung.

Bên cạnh đó, Festival còn tổ chức hội thảo nhằm kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, địa phương mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh, từng bước vực dậy kinh tế trong tình hình dịch COVID vẫn diễn biến khó lường như hiện nay.

Đề xuất cấm sếp công ty bình luận về giá cổ phiếu

Đề xuất cấm sếp công ty bình luận về giá cổ phiếu

(PLO)-  Muốn thị trường chứng khoán phát triển minh bạch, cần tách biệt hoạt động phân tích – nghiên cứu với hoạt động tư vấn – tự doanh của các công ty chứng khoán, hoặc phải cấm lãnh đạo doanh nghiệp tiết lộ về xu hướng "bơm thổi" giá cổ phiếu.
Hậu COVID-19, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

Hậu COVID-19, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

(PLO)- Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte năm 2021, dưới tác động của đại dịch COVID-19, người tiêu dùng đã có sự thay đổi lớn – trong danh mục chi tiêu chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.