New Life: kinh doanh luôn gắn với từ thiện xã hội

Theo đó, chương trình đi bộ sẽ diễn ra vào ngày 12-1, tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

New Life là đơn vị kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông. Sau hơn 3 năm hoạt động, New Life đã khẳng định tên tuổi, chất lượng dịch vụ và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ internet.

New Life: kinh doanh luôn gắn với từ thiện xã hội ảnh 1Công ty Cuộc Sống Mới (New Life) đón nhận kỷ niệm chương từ BTC chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting

Bên cạnh đó, New Life luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, tích cực hướng đến việc thực hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua việc hàng năm New Life đều trích một phần kinh phí cho các quỹ từ thiện. Đặc biệt, New Life tham gia chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting hàng năm với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn...

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.