Thiếu nữ nghe lời bạn cướp giật tài sản

Theo cáo trạng của VKSND quận 4, ngày 29-10-2015, Hồng cùng hai người bạn (đều không rõ lai lịch) ngồi trên hành lang cầu ông Lãnh (quận 4).

Khi nhìn thấy chị Hòa Hoàn Mộng Trinh đi bộ trên hành lang cầu thì người bạn Hồng nảy lòng tham, rủ Hồng cướp giật và Hồng đồng ý.

Hồng đi bộ theo chị Trinh đến chung cư Vĩnh Hội thì áp sát và dùng tay giật lấy túi nylon trên tay chị Trinh rồi bỏ chạy.

Chị Trinh tri hô và đuổi theo Hồng nhưng bị hai người bạn Hồng giả vờ chạy đến hỏi thăm để ngăn cản sự truy đuổi của chị Trinh.

Lúc này có hai cán bộ đội Cảnh sát Giao thông - Công an quận 4 đang trên đường tuần tra, phát hiện sự việc liền truy đuổi và bắt được Hồng cùng tang vật phạm pháp quả tang.

Trong túi nylon bị Hồng cướp có một túi xách có chứa 1.490.000 tiền mặt, 66 tờ vé số Đài Bình Dương, 97 tờ vé số đài Vĩnh Long mệnh giá 10.000 đồng/tờ, đều xổ số trong ngày 30-10-2015.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thanh Hồng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó chỉ vì thiếu tiền tiêu xài, nghe lời bạn xấu xúi giục nên Hồng đã vi phạm pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm