Vụ phóng viên báo Giao thông bị hành hung: Khởi tố thêm tội danh

Hai phóng viên báo giao thông tại cơ sở giám định pháp y (Q.5, TP.HCM)

Theo đó, phóng viên Linh Hoàng bị chấn thương phần mềm trên đỉnh đầu phải (đã được điều trị), không rối loạn trên lâm sàng và cận lâm sàng. Thương tích do vật tày, vật có cạnh gây ra. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 2%.

Đối với phóng viên Vĩnh Phú, kết quả giám định cho thấy anh bị chấn thương phần mềm ở đầu. Hiện không còn dấu vết gì ở đầu, không rối loạn trên lâm sàng và cận lâm sàng. Nhiều khả năng thương tích do vật tày tác động. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 0%.

Trao đổi với phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM, một điều tra viên Công an quận 9 cho biết sẽ tiếp tục khởi tố thêm tội “cố ý gây thương tích” vì thương tích của phóng viên Linh Hoàng là do các đối tượng dùng hung khí gây nên.

Kết quả trên là cơ sở pháp lí để bổ sung vào hồ sơ điều tra vụ án. Được biết trước đó vào chiều 8-6, hai phóng viên báo Giao Thông là Linh Hoàng và Vĩnh Phú đang tác nghiệp tại một quán cà phê gần khu vực cầu Tăng Long (phường Long Trường, quận 9, TP HCM) thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ lạ mặt hành hung. Nhóm người này đã cướp thiết bị quay hình và đánh đấm túi bụi, buộc hai phóng viên phải bỏ chạy ra bờ sông cách đó 500 mét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm