Chàng trai Hàn phủ nhận cưới con gái Putin

Chàng trai Hàn phủ nhận cưới con gái Putin ảnh 1

Yekaterina Vladmirovna Putina

Tin đồn, đã lan rộng trên các mặt báo, là "không đúng"-Yoon Joon-won, 28 tuổi, phát biểu trên TV Chosun trong buổi phỏng vấn hôm thứ Sáu tuần trước, 20/4.

Trước đó, Yoon từng nói về việc hẹn hò với Yekaterina Vladmirovna Putina trong khoảng 10 năm. "Tuy nhiên, chúng tôi đã không gặp nhau cách đây một năm rưỡi khi báo chí lần đầu đăng tin đồn về đám cưới trong tương lai của chúng tôi," Yoon nói. "Trong thời gian đó, chúng tôi chỉ nói chuyện với nhau một lần trong một dịp ngắn ngủi."

Một vài trang web đã trích nguồn tin tình báo nói rằng, Yoon Joon-won, con trai của một cựu đô đốc Hàn Quốc, sẽ cưới Yekaterina Vladmirovna Putina, 26 tuổi ngay sau lễ nhậm chức của ông Putin, 7/5.

Chàng trai Hàn phủ nhận cưới con gái Putin ảnh 2

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình Putin.

"Tôi không biết tại sao những tin đồn này vẫn tồn tại mặc dù tôi đã khẳng định rõ ràng rằng điều đó không có thật," Yoon nói. "Tôi đang kinh doanh tại Hàn Quốc và không hề chuẩn bị cho đám cưới nào cả."

Được biết, Yoon từng làm việc tại hãng điện tử Samsung chi nhánh ở Nga nhưng đã từ chức khi chuyện tình với Yekaterina Vladmirovna Putina bị truyền thông phát hiện. Anh được cho là đang làm việc tại một công ty nhà nước tại Nga.

Trong khi đó, Yekaterina Vladmirovna Putina mới tới thăm Hàn Quốc và rời khỏi vào hôm thứ Sáu, một số tờ báo đưa tin.

Theo Sầm Hoa (VNN / Chosunlilbo)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm