Du khách Trung Quốc nuốt kim cương ăn cắp vào bụng

Theo cảnh sát, Jiang Xulian, 39 tuổi, đã nhận tội sau khi kết quả chụp X-quang cho thấy có viên kiêm cương trong ruột già của cô. Jiang được cho dùng thuốc nhuận tràng để lấy viên kim cương ra. Cô và một người đàn ông Trung Quốc khác tên Hae Ying, 34 tuổi, hiện đang bị cảnh sát tạm giam.
Cả hai bị bắt giữ tại sân bay Suvarnabhumi vào tối ngày 10-9 vì bị nghi ngờ đã đánh cắp viên kim cương 6 cara trong một hội chợ về trang sức và đá quý ở tỉnh Nonthaburi.

Cảnh sát được thông báo về việc có hai người Trung Quốc đã đánh tráo viên kim cương trị giá gần 278 nghìn USD bằng kim cương giả trong ngày đầu tiên của triển lãm. CCTV cũng đã ghi lại hình ảnh của hai vị khách này tại gian hàng đá quý.

 Du khách Trung Quốc nuốt kim cương ăn cắp trị giá gần 278.000 USD vào bụng. (Ảnh: bangkokpost)

Cảnh sát xuất nhập cảnh đã bắt giữ hai người Trung Quốc với ngoại hình giống trong CCTV. Ban đầu, hai nghi phạm phủ nhận cáo buộc trên và tuyên bố mình chỉ là khách du lịch đến thăm Thái Lan và đang trở về nhà. Thời điểm đó, cảnh sát không hề phát hiện viên kim cương trên người họ.
Hai nghi phạm sau đó được kiểm tra bằng máy chụp X-quang. Cảnh sát đã phát hiện viên kim cương nằm trong ruột già người phụ nữ này.
Theo cảnh sát, do người phụ nữ Trung Quốc này từ chối ăn bất cứ thứ gì và chỉ uống nước, nên họ đã đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra thì phát hiện viên kim cương bị đánh cắp.
Hai người Trung Quốc này hiện đang bị tạm giam giữ trong vòng 12 ngày chờ thẩm vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm