Trung Quốc: Trẻ mẫu giáo chết vì bị bỏ quên trên xe buýt suốt 8 giờ

Trung Quốc: Trẻ mẫu giáo chết vì bị bỏ quên trên xe buýt suốt 8 giờ ảnh 1

Bé Zhong Miaolin (khoanh tròn đỏ) trong một bức ảnh cô giáo và các bạn học.

Bé gái Zhong Miaolin đã bị bỏ quên trên chiếc xe buýt 14 chỗ ngồi trong khoảng 8 giờ ở thành phố Yingle, tỉnh Quảng Đông, hôm 11/9. Thời tiết tại thành phố hôm đó khá nóng nực, với nhiệt độ đo được là 35 độ C.

Không ai nhận ra bé Zhong mất tích vào ngày hôm đó. Một giáo viên họ Li, người đã đi cùng các học sinh trên xe, đã bỏ sót cô bé 2 lần khi chiếc xe đi đón một nhóm học sinh khác. Giáo viên tại lớp của bé Zhong cũng không hỏi cha mẹ của cô bé rằng vì sao bé lại không đến lớp.

Cô bé cuối cùng được tìm thấy trong tình trạng hôn mê vào lúc 3h40 chiều cùng ngày khi tài xế họ Deng đi rửa chiếc xe buýt. Một xe cứu thương đã được gọi tới trường mẫu giáo Nghệ thuật quốc tế nhưng các bác sĩ không thể cứu sống bé gái.

Trung Quốc: Trẻ mẫu giáo chết vì bị bỏ quên trên xe buýt suốt 8 giờ ảnh 2

Ngôi trường mẫu giáo của bé Zhong Miaolin.

Một cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy bé Zhong đã bị chết ngạt do nhiệt độ trong xe quá nóng. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế Deng và giáo viên Li. Sở giáo dục thành phố cũng yêu cầu trường mẫu giáo Nghệ thuật quốc tế ngừng hoạt động.

"Con gái tôi nằm dường sàn nhà của trường mẫu giáo. Tóc cô bé ướt đẫm và mũi thì chảy máu. Tôi gọi tên con rất lâu nhưng con không bao giờ tỉnh lại", ông bố Zhong Chaohui cho biết.

Cha mẹ bé Zhong chỉ được thông báo về vụ việc vào khoảng 6 giờ tối cùng ngày khi một đài truyền hình địa phương gọi điện đến.

Theo An Bình (Dân trí / Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm