VIDEO: UFO trong suốt xuất hiện trên bầu trời Đài Loan

Hãng tin Sputnik ngày 30-5 cho biết một UFO (vật thể bay không xác định) với hình dáng kỳ lạ đã được phát hiện trên bầu trời Đài Loan.

Ông Scott C.Waring, một blogger chuyên săn tìm vật thể không xác định đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Đài Loan lên kênh Youtube của mình.

Đoạn video quay lại vật thể bay không xác định có hình dáng như “phi thuyền" và kích thước “lớn hơn máy bay và gần như trong suốt" xuất hiện trên bầu trời Đài Loan. Nguồn: YOUTUBE

Theo ông Waring, người trực tiếp nhìn thấy và quay lại đoạn video đã mô tả vật thể đó như “phi thuyền", có kích thước “lớn hơn máy bay và gần như trong suốt".

Ban đầu, Waring cho rằng đây có thể chỉ là một chiếc máy bay chiến đấu không người lái X-47B của Không lực Mỹ vì loại máy bay này có hình dạng tương tự và nó cũng có thể nhìn như trong suốt khi gặp đèn chiếu thẳng.

Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ, ông đã từ bỏ suy đoán này và khẳng định chưa từng thấy vật thể lạ nào có hình dáng như vậy, Sputnik đưa tin.

Ông Waring còn gợi ý đó có thể là máy bay do thám của người ngoài hành tinh muốn "tận mắt tìm hiểu những gì họ chỉ nghe thấy trong tin tức" về vấn đề đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên thế giới.

Hiện tại, các cơ quan chức năng địa phương chưa xác minh được tính chính xác của video này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm