Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op (trái) tại lễ ký kết
Chương trình nhằm thường xuyên đưa tin về cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, giới thiệu những thương hiệu có uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp Việt gắn với định hướng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm hàng Việt khi mua sắm, tiêu dùng của tổ chức, cá nhân, từng hộ gia đình.
Từ năm 2018, MTTQVN TP.HCM và Saigon Co.op cùng xây dựng, vận hành chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên các công cụ truyền thông.
MTTQVN TP.HCM sẽ định hướng UBMTTQ 24 quận, huyện tăng cường phối hợp với các hệ thống phân phối thuộc Saigon Co.op thực hiện các chương trình bán hàng bình ổn giá, gắn các hoạt động, cổ vũ các phong trào…
Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op, cho biết tiếp tục khẳng định sứ mệnh Co.opmart là siêu thị của người Việt, do người Việt xây dựng, vì người Việt phục vụ, lễ ký kết là cụ thể hóa sứ mệnh này, hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op vào tháng 5-2019.