Cần Thơ: Kết quả xét nghiệm của 2 F1 liên quan Hội thánh

Chiều 28-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Cần Thơ họp với các sở, ngành, Ban Quản lý các khu chế xuất và khu công nghiệp (KCX-KCN) cùng nhiều doanh nghiệp về công tác phòng, chống dịch trong các KCX-KCN của TP.

Phó Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ Phạm Phú Trường Giang thông tin về 2 trường hợp F1 liên quan Hội thánh truyền giáo Phục hưng. Ảnh: NHẪN NAM

Tại cuộc họp, ông Phạm Phú Trường Giang – Phó Giám đốc Sở Y tế, cho biết liên quan chùm ca bệnh ở Hội thánh truyền giáo Phục hưng (quận Gò Vấp, TP.HCM), tối 27-5 Cần Thơ ghi nhận 2 trường hợp F1 ngụ ở huyện Vĩnh Thạnh và 26 F2.

Những người này đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Các F1 đã được đưa đi cách ly tập trung còn F2 được yêu cầu cách ly tại nhà.

Liên quan đến 2 trường hợp F1 nêu trên, đại tá Lương Văn Bền - Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết họ là cha con sống ở TP.HCM, người cha là đầu bếp trường mầm non, ăn cơm chung với cô giáo F0, là thành viên Hội thánh truyền giáo Phục hưng. Hai cha con về Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) làm căn cước công dân, khi nghe tin người cô mắc bệnh đã chủ động khai báo y tế…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm