Sự thật vụ người nhà bệnh nhân nổ súng uy hiếp bác sĩ

Trước đó, Đài Phát thanh truyền hình Phú Thọ đưa tin: Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 7-5, một nam thanh niên có biểu hiện hung hãn cùng hai thanh niên khác đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Hùng Vương. Tại thời điểm trên nam thanh niên nói trên đã chửi bới bảo vệ, nhân viên y tế trong phòng cấp cứu và lấy mũ bảo hiểm dọa đánh nhân viên bảo vệ.

Sau khi bị trục xuất khỏi cổng BV, người này tiếp tục kéo theo ba người khác mang dao xông vào BV dọa giết nhân viên bảo vệ. Không dừng ở đó, khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, nhóm này đã dùng súng bắn bảo vệ Ngô Tiến Trung khi anh Trung đang làm nhiệm vụ tại cổng BV. Rất may viên đạn chỉ sượt qua áo và làm thủng kính chiếc ô tô đậu gần đó. Sau khi nổ súng, nhóm người đã rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, theo BV Đa khoa Hùng Vương, thông tin trên là không chính xác, không đúng với sự việc xảy ra tại BV. BV cho biết khoảng 15 giờ 30 ngày 7-5, BV có tiếp nhận một bệnh nhân nữ được hai nam thanh niên chở bằng xe máy đến. Khi đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu, một thanh niên đi cùng có những lời lẽ xúc phạm nhân viên y tế và nhân viên an ninh của BV.

Để đảm bảo an toàn cho những người có mặt tại phòng cấp cứu, nhân viên an ninh đã yêu cầu nam thanh niên ra khỏi phòng. Khi bị các nhân viên áp tải ra ngoài thì người này tỏ ra hung hãn và định tấn công các nhân viên an ninh.

Sau khoảng năm phút bị trục xuất ra khỏi cổng BV, nam thanh niên quay lại cùng một con dao dài, tiếp tục đe dọa và định tấn công các nhân viên an ninh.

Lúc này lực lượng an ninh đã báo với công an xã và Công an huyện Đoan Hùng đề nghị hỗ trợ. Do thấy lực lượng an ninh đông nên nam thanh niên không dám manh động mà chỉ đứng ngoài chửi bới một lúc rồi bỏ về.

Khoảng 30 phút sau, người này cầm gạch quay lại định tấn công lực lượng an ninh nhưng được người dân can thiệp kịp thời nên chỉ tiếp tục chửi bới và 15 phút sau thì giải tán.

Qua xác minh, nam thanh niên được xác định là Lê Văn Tuyên, 31 tuổi, trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Đến khoảng 20 giờ 35 phút cùng ngày, khi nhân viên an ninh đang hướng dẫn ô tô đỗ ở cổng BV thì thấy một số nam thanh niên đi xe máy ngang qua. Cùng lúc này lực lượng an ninh nghe thấy âm thanh lạ, đồng thời thấy kính cánh cửa sau bên trái ô tô đỗ gần đó bị thủng một lỗ tròn. Sau khi công an huyện Đoan Hùng điều tra, kết luận lỗ thủng trên kính xe là do bị ném sỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm