Tập đoàn Chubb nhận giấy phép thành lập công ty ở Myanmar

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Myanmar trong quá trình cấp phép cho các công ty nước ngoài tham gia hoạt động kinh doanh bảo hiểm và các dịch vụ tài chính khác.

Myanmar là quốc gia hơn 54 triệu dân với tiềm năng to lớn. Tập đoàn Chubb rất vui mừng khi chính phủ Myanmar đã công nhận năng lực và kinh nghiệm mà công ty chúng tôi có thể mang lại cho thị trường và lựa chọn chúng tôi để góp phần xây dựng và phát triển lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, một cấu phần không thể thiếu trong kết cấu kinh tế-xã hội của đất nước,” ông Evan G. Greenberg, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của tập đoàn Chubb cho biết.

Tập đoàn Chubb nhận giấy phép thành lập công ty ở Myanmar ảnh 1Văn phòng Chubb Life Việt Nam đặt tại quận 1, TP.HCM.

Hiện ở khu vực Asean, Chubb có hơn 240 văn phòng, gần 6.000 nhân viên và 37.000 đại lý độc quyền. Tại Việt Nam, Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2005, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính cho khách hàng, với hơn 80 văn phòng trên toàn quốc.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.