Home Credit nỗ lực đa dạng hóa kênh thanh toán
(PL)- Không phải chạy ngược xuôi chuẩn bị hàng tá giấy tờ để được duyệt khoản vay, các công ty tài chính chuyên nghiệp hiện nay đã chinh phục được hàng triệu khách hàng nhờ vào việc cung cấp các khoản vay trả góp ngay tại nơi mua sắm.
Vài năm gần đây, các công ty tài chính chuyên cung cấp các khoản vay trả góp phục vụ mục đích tiêu dùng đã thực sự chinh phục khách hàng qua việc đem đến dịch vụ ngay tại nơi mua sắm. Khách hàng chỉ đợi 15 phút để được duyệt khoản vay và nhận liền tay món hàng mình yêu thích.

Home Credit nỗ lực đa dạng hóa kênh thanh toán - ảnh 1

Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong khai thác thị trường tín dụng tiêu dùng của Việt Nam đang khẳng định vị trí hàng đầu của mình với mạng lưới gần 4.500 điểm giới thiệu dịch vụ trải khắp 63 tỉnh, thành cả nước.

Không chỉ liên kết với chuỗi các cửa hàng từ điện tử, viễn thông… để cung cấp dịch vụ tài chính, Home Credit còn nỗ lực hợp tác với nhiều đối tác nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng trong việc thanh toán khoản góp hằng tháng. Hiện nay khách hàng có thể thanh toán ở bất kỳ thời gian, địa điểm nào với kênh thanh toán phù hợp. Điều này sẽ giúp giảm rủi ro thanh toán trễ hạn cho khách hàng.

Dưới đây là năm kênh thanh toán mà khách hàng của Home Credit có thể lựa chọn để thanh toán khoản phải trả hằng tháng của mình.

THU THỦY