Đồng Nai: Tan hoang tỉnh lộ 769

Trong đó, đoạn đường từ bến phà Cát Lái đến trung tâm xã Đại Phú (dài gần 7 km) bị hư hỏng nặng nhất. Tại đây, nền đường bị bong tróc thành từng mảng lớn, ổ voi, ổ gà thi nhau xuất hiện gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo người dân địa phương, đoạn đường này trời nắng thì bụi mù, còn sau mỗi trận mưa nước lại tràn ngập lòng đường. Nhiều ôtô, xe máy bị chết máy khi cố gắng lội qua những hố sâu trên đường. Người dân phải thường xuyên căng bạt chống bụi và cắm các biển cảnh báo nguy hiểm ở các hố nước sâu, mương rãnh thoát nước để ngăn ngừa tai nạn. Tình trạng trên đã diễn ra gần hai năm nay.

Đồng Nai: Tan hoang tỉnh lộ 769 ảnh 1

Tỉnh lộ 769 đang xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: T.TÀI

Được biết, năm 2008 Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 769. Ông Hồ Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Hữu, cho biết: “Công trình đang thi công giữa chừng thì tạm ngưng vì vướng đường ống dẫn nước sinh hoạt của Công ty Cấp nước sinh hoạt Đồng Nai và các trụ điện hai bên vỉa hè. Chính quyền xã đã nhiều lần họp bàn với các bên liên quan nhưng chưa tìm được phương pháp di dời hiệu quả các công trình trên”.

Sáng 2-8, ông Từ Ngọc Chiếu, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, đã làm việc với các hộ dân xã Phú Hữu và đơn vị thi công. Hướng giải quyết được đưa ra: huyện sẽ xây dựng một hệ thống cấp nước tạm thời phục vụ người dân, sau đó phối hợp với công ty cấp nước và điện lực di dời các công trình. Những chỗ không bị vướng mặt bằng sẽ được thi công nhanh để khắc phục tình trạng kẹt xe.

TẤN TÀI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm