Thời tiết từ ngày 25/3 đến 31/3

Tây Bắc Bộ: Ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Những ngày còn lại, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 27 và ngày 31/3, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở phía Đông Nam khu vực.  

Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Ngày đầu tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 26 đến 29/3, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Nghệ An - Thừa Thiên - Huế: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Ngày 27 và ngày 31/3, nhiều mây, phía Bắc có mưa rào rải rác, phía Nam có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Những ngày khác, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Những ngày còn lại, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Những ngày còn lại, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Hai ngày đầu tuần và ba ngày cuối tuần mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng. Ngày 27, 28/3, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2, cấp 3.

 
Theo C.L (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm