Tốt hơn mỗi ngày với chuỗi thử thách vận động trên ManulifeMOVE

Chương trình nhằm giúp người tham gia cải thiện sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường và có cơ hội chinh phục các giải thưởng hấp dẫn.

Thử thách đầu tiên của chương trình với tên gọi “Khởi động – MOVE vì Việt Nam xanh hơn mỗi ngày” sẽ được mở từ ngày 17-1-2022 trên ứng dụng ManulifeMOVE. ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích lối sống khỏe mạnh trên nền tảng ứng dụng di động, cung cấp quyền truy cập miễn phí giúp người dùng theo dõi quá trình vận động cho mục tiêu rèn luyện sức khỏe của họ. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục “Sản phẩm xuất sắc”.

Để tham gia chương trình, người chơi cần tải ManulifeMOVE, tạo tài khoản người dùng và hoàn thành các thử thách vận động trên ứng dụng này kết hợp với thiết bị đếm bước chân. Càng nhiều thử thách được chinh phục, người chơi càng có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như đồng hồ Apple Watch, sạc dự phòng MOVE, huy hiệu độc quyền trên ManulifeMOVE…

Tốt hơn mỗi ngày với chuỗi thử thách vận động trên ManulifeMOVE ảnh 1Hãy khởi động cùng "MOVE vì Việt Nam xanh hơn mỗi ngày" và nhận quà tặng

Ngoài ra, 1.000 người tham gia đầu tiên hoàn thành mỗi chặng thử thách sẽ được Manulife Việt Nam vinh danh trên trang trực tuyến của Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA để tri ân những nỗ lực đóng góp cây xanh trồng rừng tại khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa. Số cây được trồng sẽ giúp giảm thiểu lượng khí carbon, tăng tỷ lệ che phủ đất trống, chống biến đối khí hậu từ đó tạo nên một môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng cũng như các thế hệ sau.

Tốt hơn mỗi ngày với chuỗi thử thách vận động trên ManulifeMOVE ảnh 2
Hãy quét mã QR để tải ManulifeMOVE ngay

Chương trình thử thách vận động “MOVE vì Việt Nam tốt hơn mỗi ngày” trên ứng dụng ManulifeMOVE là một trong những minh chứng cho nỗ lực của Manulife Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu tự chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của cộng đồng. Theo khảo sát Manulife Asia Care Survey năm 2021, hầu như tất cả những người Việt tham gia khảo sát đang nỗ lực cải thiện sức khỏe tốt hơn để phòng ngừa COVID-19, trong số đó 72% duy trì thói quen tập luyện thể thao đều đặn.

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự thành công của cộng đồng xung quanh. Do đó, ngoài việc giúp doanh nghiệp có thể phát triển, thành công bền vững, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những thay đổi ý nghĩa cho cộng đồng. Thông qua chương trình ‘"MOVE - Vì Việt Nam tốt hơn mỗi ngày", chúng tôi có cơ hội giúp người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe để sống tốt hơn mỗi ngày và đồng hành cùng họ trong việc tạo ra những giá trị lâu dài cho môi trường, cho thế hệ tương lai”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam chia sẻ.

Hãy tải ứng dụng ManulifeMOVE để cùng Manulife Việt Nam và cùng tham gia chiến dịch đầy ý nghĩa cho cộng đồng. 

 

Thông tin chi tiết về thể lệ và giải thưởng trong chương trình “MOVE Vì Việt Nam tốt hơn mỗi ngày” được cập nhật tại https://www.manulife.com.vn/vi/move-vi-viet-nam.html.

Tải app ManulifeMOVE tại ĐÂY.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.