Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016

Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 1
Lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016

Chiều 1-5, hàng ngàn người dân Huế và du khách đã nhún nhảy, hòa mình cùng 23 đoàn nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia đã tạo nên một lễ hội đường phố đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa.
Xuất phát từ Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên-Huế, các đoàn nghệ thuật đi qua đường Hùng Vương hướng đến đường Lê Lợi.
Đến ngã tư đường Hùng Vương - Lê Lợi (chân cầu Trường Tiền) cả đoàn đã dừng lại biểu diễn trong tiếng vỗ tay của hàng ngàn người dân và du khách. Tiếp theo đó, các đoàn nối tiếp nhau biểu diễn dọc theo tuyến đường Lê Lợi cho đến chân cầu Phú Xuân.
Trong trang phục đầy sắc màu văn hóa, diễn viên các đoàn nghệ thuật các nước trong Diễn đàn hợp tác Đông Á - Mỹ La tinh (FEALAC) đã trình diễn văn hóa truyền thống của mình qua các điệu nhảy.
Hơn hai tiếng đồng hồ trình diễn, lễ hội đường phố đã làm cho TP Huế trở nên sôi động hơn so với mọi ngày.
Trong tiếng nhạc từ kèn trống, các vũ công của các đoàn nghệ thuật đã thu hút hàng ngàn người dân đến chiêm ngưỡng các điệu nhảy của mình.
Lễ hội đường phố sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều 3-5.
Một số hình ảnh tại lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016:
Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 2Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 3Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 4Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 5Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 6Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 7Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 8Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 9Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 10Chùm ảnh: Đặc sắc lễ hội đường phố ở Festival Huế 2016 ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm