Trước mắt, Vinasun Taxi sẽ đưa trên 100 xe taxi (7 chỗ và 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0297) 38 27 27 27, (0297) 3 789 789.
Với việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, kết hợp với các ưu điểm sẵn có hệ thống tổng đài, sân bãi, tài xế chuyên nghiệp... Vinasun Taxi cung cấp nhiều tính năng nổi bật, như: khách hàng có thể biết đầy đủ thông tin của xe và tài xế cùng với thông tin ước lượng thời gian xe sẽ đến đón, theo dõi số tiền cước của chuyến đi ngay trên Vinasun App nhờ được đồng bộ với đồng hồ taximeter trên xe; thanh toán cước taxi bằng tiền mặt, coupon, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard…), thẻ thanh toán nội địa (ATM), thẻ thanh toán của Vinasun…; hủy đặt xe hoàn toàn không bị tính phí. Đặc biệt gọi taxi bằng ĐTDĐ thông thường (không cài đặt Vinasun App), hệ thống phần mềm cũng sẽ phản hồi cho khách hàng bằng tin nhắn SMS gồm các thông tin chi tiết về xe sẽ đến đón khách như: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe sẽ đến đón… Với các khách hàng gọi taxi bằng điện thoại bàn, Vinasun cũng sẽ nhanh chóng chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng đến lái xe gần nhất và lái xe sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận và thông báo về: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón…
Sự kiện khai trương Taxi Vinasun tại Kiên Giang lần này góp phần tăng thêm số lượng xe Taxi Vinasun hoạt động phục vụ hành khách trên địa bàn vùng đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là tín hiệu đáng mừng cho ngành taxi truyền thống, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt từ Uber, Grab.