Hòa nhạc Toyota đến với khán thính giả TP.HCM và Hà Nội

Chương trình “Hòa nhạc Toyota” 2018 (Toyota Concert) dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển, qua đó góp phần gìn giữ nét đẹp của nhạc cổ điển, mang dòng nhạc hàn lâm này đến gần hơn với công chúng.

Nhạc trưởng Honna Tetsuji 

Nhạc trưởng Honna Tetsuji và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam

Vé các đêm diễn được mở bán từ ngày 20-7. Toàn bộ số tiền bán vé được sử dụng đóng góp cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.

Năm nay, chương trình Hòa nhạc Toyota có sự góp mặt của nghệ sĩ Cello người Mỹ gốc Đài Loan - Grace Ho và nghệ sĩ violin hàng đầu Việt Nam – nghệ sĩ ưu tú Bùi Công Duy. Đây là hai nghệ sĩ được khán thính giả yêu nhạc cổ điển trong và ngoài nước mến mộ khi lưu diễn qua nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời được giới chuyên gia ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Nghệ sĩ ưu tú violin Bùi Công Duy

Nghệ sỹ Cello Grace Ho

Đêm diễn tiếp tục có sự góp mặt của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, với nội dung gồm hai phần: là sự kết hợp giữa hai tác phẩm kinh điển: Double Concerto của J. Brahms và bản giao hưởng số 7 của Beethoven –là hai trong số những kiệt tác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của các nhà soạn nhạc vĩ đại này. Với những tác phẩm kinh điển được biểu diễn bởi những nghệ sỹ tài năng, Toyota Concert 2018 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc và đắm chìm trong những không gian cổ điển xưa.

 

Liên hệ mua vé:

Nhà hát lớn TP.HCM: 0163 899 2256 / 098 987 4517 / 090 360 4539;

Nhà hát lớn Hà Nội: 0163 899 2256 / 098 306 7996 / 091 348 9858

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.