Phải chăng họ cũng vô tâm, cũng thờ ơ trước cái ác?

Phải chăng họ cũng vô tâm, cũng thờ ơ trước cái ác, cũng muốn sống an phận mà không chút rung động ư?

SPIDER MAN (saothanggieng...@yahoo.com.vn)

Đây không chỉ là vi phạm quyền trẻ em thông thường mà đó là vi phạm dã man, tàn bạo, đi ngược lại với truyền thống đạo đức của dân tộc từ xưa đến nay. Cần xử tử hình hoặc chung thân hai vợ chồng này để làm gương, không cho mầm móng này phát triển làm ảnh hưởng đến truyền thống đạo đức tốt đẹp của ông cha ta.

ĐOÀN TRUNG HẬU (doantrunghau...@yahoo.com)

Còn là con người không vậy, quá nhẫn tâm. Luật pháp phải trừng trị ít nhất là chung thân đối với cặp vợ chồng kia.

TÂM (...vantam@gmail.com)

Tại sao lai ác độc đến như vậy? Hai vợ chồng này không còn tính người nữa. Xin pháp luật chừng trị họ với mức án cao nhất về hành vi mà họ gây ra cho bé. Anh mong bé Hoàng Anh mau sớm bình phục.

TRƯƠNG MINH CẢNH (yeuemtrennet...@yahoo.com.vn)

Vụ việc xảy ra lâu đến chừng này rồi, sao địa phương mới can thiệp vào? Cộng đồng xã hội của chúng ta có trách nhiệm hay không? Đã phát hiện hành vi tần nhẫn như thế, độc ác như thế sau chúng ta không mạnh dạn tố giác để bảo vệ những kẻ yếu hơn mình? Còn thương tiếc nào hơn khi tận mắt nhìn thấy những dấu vết hằn sâu trên thân thể em Hào Anh. Chỉ mong cơ quan chức năng chúng ta làm hết trách nhiệm.

Tôi cũng không đồng tình việc mẹ của em Hào Anh lại có đơn miễn tội ác cho họ. Nên xem lại việc bà đại diện theo pháp luật đương nhiên cho em Hào Anh.

TRẦN BẢO QUỐC (...baoquoc@yahoo.com.vn)

Xin xử họ tù chung thân, đừng tử hình.

N.T (sos.for...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang - Thơm đã hết tính người, nên loại ra ngoài xã hội. Đề nghị tử hình để làm gương.

VIET (viet...@gmail.com)

Không hiểu nổi thời đại này mà lại có những con người như thế. Mọi người phải lên tiếng để ủng hộ Hào Anh. Cần đưa ra hình phạt nặng nhất cho đôi vợ chồng chủ trại tôm. 

VUONG (...thuong@yahoo.com)

Hãy mở một tài khoản ngân hàng riêng để em có thể trang trải học nghề sau này. Hãy tạo cho mẹ của em một công việc tốt để chăm lo cho con.

NGUYỄN THỊ ĐỨC TRINH (meocon...@yahoo.com)

Các đơn vị, tổ chức có chức năng bảo vệ trẻ em không nên hội thảo nhiều, nên mau mau hội nhập thì hơn. Trẻ em bị bạo hành chỉ mong có thế thôi.

TRẦN VĂN HOẠT (hoat...@gmail.com)

Tại sao em bé bị hành hạ, tra tấn cả mấy tháng trời mới biết?

HUY KHAI (gentleman...@yahoo.com.vn)

Đọc bài báo này mà tôi rơi nước mắt. Nghĩ cũng thật tàn nhẫn. Em mình bằng tuổi nhóc nhưng sung sướng nuông chiều không thiếu thứ gì, giờ nhìn lại thấy nhóc sao đáng thương quá. Người ta là con nít mà, sao ác độc quá. Chuyện đã xảy ra nhưng nó như vết dao cứa vào trái tim hàng nghìn người độc giả. Nhìn nhóc mà không kiềm được nước mắt, người bằng xương bằng thịt chứ có phải sỏi đá đâu. Mong pháp luật trừng trị thích đáng.

Mọi người đều thương cho nhóc thì hãy chung tay giúp đỡ nhóc và gia đình nhóc, mỗi người một ít, dù không chữa được vết thương tâm hồn nhưng cũng xoa dịu được một phần vết thương thể xác.

BICH CHI (bich_chi...@yahoo.com)

Trong thời đại văn minh mà thật kinh khủng. Tôi đề nghị pháp luật dành cho vợ chồng Giang - Thơm một bản án thích đáng để răn đe những kẻ đang hăm he hành hạ trẻ em khác.  

VƯƠNG ĐÔNG (vuongminh...@...vn)

Đọc xong bài báo "Vụ hành hạ dã man ở Cà Mau: Bé Hào Anh kể lại những trận đòn khó tin", tôi cảm thấy rất bức xúc. Sao thế gian này lại có những người như vậy. Mong pháp luật xử mức án nặng nhất nhằm răn đe những kẻ nào có hành vi bạo hành với trẻ em.

VU (...vu@...com)

Em không hiểu mẹ của em này đâu mà để con mình chịu cảnh tội nghiệp như vậy.

Bạn đọc(thienthan...@yahoo.com)

Pháp luật nên trừng trị thẳng tay đối với những con người không có tính người. Xã hội không chấp nhận những con người như thế.

DANH HIEP (dhiep...@yahoo.com.vn)

Đề nghị mức án cao nhất để nhằm răn đe những hành vi tội ác trong xã hội và sớm trả lại cuộc sống bình an cho Hào Anh. Mong các nhà tài trợ, nhà hảo tâm chung tay góp sức để Hào Anh có thể được học hành và có nghề nghiệp cho tương lai.

NGUYEN LAM NHU (banglangtimvn...@yahoo.com)

Tôi là một giáo viên THCS. Tôi rất hiểu tâm lý học sinh ở lứa này cần những gì và phải có những gì. Cuộc sống khó khăn khiến em không đến trường đã là thiệt thòi, đã vậy còn bị bó́c lột sức lao động, bị tra tấn cực hình dã man. Đây quả là vấn đề bức xúc trong dư luận.

Liệu em Hào Anh sau này sẽ sống ra sao khi tâm lý bị ảnh hưởng? Trạng thái tâm lý ở lứa tuổi này rất quan trọng, dường như cả đời người. Luật pháp sẽ trừng trị ra sao? Tôi sẽ chờ đợi câu trả lời thích đáng ấy từ tòa án.

Nhưng theo tôi, một con người không có tính người như vợ chồng họ có chết cũng không hết tội. Nếu tòa án xưử họ là vài chục năm tù thì có thấm thía gì đâu. Rồi tòa án lương tâm cũng sẽ hành hạ họ sau này. 

NGUYỄN TẤN TIẾN (nguyentantien...@gmail.com)

Là người mẹ cũng có con ở lứa tuổi của cháu Hào Anh, tôi rất xót thương cho hoàn cảnh và số phận của cháu. Mấy ngày qua có rất nhiều ý kiến lên án hai vợ chồng chủ trại tôm độc ác. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên xem xét lại thiên chức làm mẹ của bà Thoa. Là người mẹ ruột của cháu Hào Anh, bà lại để con đi ở mướn rồi không một lần đến thăm con. Đến khi phát hiện cháu Hào Anh bị ngược đãi nghiêm trọng, bà Thoa lại chấp nhận làm đơn bãi nại cho kẻ đã hại con mình. Tôi mong rằng các cấp có thẩm quyền không nên giao cháu Hào Anh cho bà Thoa bảo hộ (vì hiện nay bà Thoa đã có gia đình mới). Hãy cho cháu Hào Anh một mái ấm tình thương thật sự để phần nào bù đắp những mất mát mà cháu phải gánh chịu về cả thể xác lẫn tinh thần.

Bạn đọc (leminh...@yahoo.com)

Đất nước mình luôn có lòng yêu thương con người, vì vậy mới có câu "lá lành đùm lá rách". Vậy mà giờ đây xuất hiện những việc không ai có thể tượng tượng nổi. Mong chính quyền giải quyết hợp tình, hợp lý và nhanh chóng vụ này.

KIEU (...thikieu@yahoo.com)

Tại sao công an không phong tỏa hiện trường để khám xét trại tôm mà cho người nhà của Thơm - Giang di dời? Và tại sao họ phải di dời? Cần phải điều tra mở rộng để xử phạt thích đáng những kẻ coi thường pháp luật để đảm bảo tính nghiêm minh. Phải điều tra những cán bộ địa phương cố ý làm ngơi sự việc (nếu có). 

MAI VĂN TÀI (maivantai...@yahoo.com)

Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình ảnh Hào Anh bị hành hạ một cách tàn nhẫn đến như vậy. Tiếng khóc, tiếng rên la thảm thiết của bé Hào Anh có làm cho vợ chồng Giang - Thơm động lòng hay có một chút thương xót gì không? Tại sao trong xã hội chúng ta ngày nay lại còn có những kẻ như vậy? Tôi hy vọng rằng pháp luật sẽ có hình phạt đích đáng để răn đe, giáo dục người khác.

NGUYỄN MẠNH TIẾN (...khanhthoi@gmail.com)

Đó là một tội ác. Mẹ cậu bé thật quá vô tâm.

TO HOANG BUU (tohoangbuu...@yahoo.com)

Nghe thông tin này, không ai có thể tin rằng trên đất nước ta vẫn còn những cảnh thật dã man, thật vô nhân tính điển hình như vợ chồng Giang - Thơm. Với những vụ việc như trên, chúng ta có thêm bài học, chính quyền địa phương cần theo sát, vào cuộc can thiệp kịp thời để không còn lặp lại cảnh đau lòng như hôm nay. Pháp luật cần thẳng tay trừng trị thật nghiêm đối với vợ chồng Giang - Thơm.

TAN (...ticom@yahoo.com)

Áp dụng khoản 4 Điều 104 Bộ luật Hình sự là thích hợp nhất. Đây là tội ác tày trời, mà với trẻ em nữa chớ. Có thể áp thêm tội sử dụng lao động trẻ vị thành niên để tăng thêm hình phạt.

TÔ GIA HUY (Giahuy...@yahoo.com)

Cần dùng hình thức ơhatj thật nặng đối với cặp vợ chồng không còn nhân tính.

NGUYỄN THANH UY (thanhuy...@yahoo.com)

Khi biết tin về việc em Hào Anh bị hành hạ dã man, tôi cảm thấy thấy thật rùng rợn. Những kẻ ác như vợ chồng Giang - Thơm liệu có phải là con người nữa hay không? Phải xử lý thật nghiêm khắc đối với hai kẻ bệnh hoạn đó. Phải xử hai vợ chồng kia án tử hình.

NGOC PHONG (ngoc...@yahoo.com.vn)

Thật độc ác, thật dã man. Tôi đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy thân thể Hào Anh bị tra tấn. Cần phải xử lý nghiêm khắc với cặp vợ chồng tàn ác. Thử hỏi nếu con của cặp vợ chồng đó sau này bị người khác hành hạ như vậy thì họ sẽ như thế nào?

PHẠM THỊ KIM CHI (chi.kim...@yahoo.com)

Bên cạnh xử lý thật thích đáng cặp vợ chồng gian ác này, tôi mong cơ quan có thẩm quyền đề ra mức xử lý thật nghiêm khắc đối với chính quyền địa phương nơi em từng bị hành hạ. Còn về phần tâm trạng của tôi thì mọi người ở trên cũng đã nói thay rồi.

NGUYỄN VĂN TUẤN (sat...@yahoo.com.vn)

Tôi đề nghị xử thật nặng để răn đe loại người không còn nhân tính.

NGUYỄN THỊ HAI (nthai...@yahoo.com)

Em thấy họ quá tàn ác. Phải xử phạt thật nặng. Em không nghĩ trên đời này lại có người ác đến thế.

HOÀNG THỊ LIÊN (muathuvang...@yahoo.com)

Hãy trả lại sự công bằng cho em. Tôi cảm thấy những người này không còn tính người nữa. Luật pháp chúng ta luôn bảo vệ cho những người khốn khó, đây là một đứa trẻ vậy mà... chẳng biết trong đầu họ nghĩ gì khi đối xử với em như vậy? 

NGUYEN HUY (nguyenhuy...@yahoo.com)

Thật sự mình không hiểu sao trên đời này lại có những con người độc ác, không có tính người như vậy. Với những người này, dù cho pháp luật có trừng trị họ thế nào đi nữa thì vẫn không đáng với những gì họ đã gây ra. .

THỦY NGUYỄN (meokhong...@yahoo.com)

Tôi thật sự thấy buồn cho hành vi độc ác của vợ chồng chủ trại tôm.

KIM LÂM (lambv...@yahoo.com.vn)

Khi nhìn thấy những vết thương trên người Hào Anh, tôi không khỏi bàng hoàng rằng trên đời này còn có những người tàn nhẫn như thế. Hào Anh chỉ mới 14 tuổi mà phải chịu cảnh như thế, tôi nghĩ nó sẽ là nỗi ám ảnh Hào Anh trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi tin rằng pháp luật sẽ trả lại công bằng cho Hào Anh. Cho dù vợ chồng Mã Ngọc Thơm và Huỳnh Thanh Giang dùng nhiều biện pháp đe dọa gia đình Hào Anh đi nữa thì pháp luật sẽ không tha cho họ.

BUI THANH DIEN (buithanhdien...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm