Ông Obama làm phù rể trong đám cưới nhân viên

Marvin Nicholson là giám đốc phụ trách các chuyến công du của tổng thống, đồng thời cũng là cố vấn thân cận của ông Obama. Nicholson kết hôn hôm 7-1, vài giờ sau khi bữa tiệc chia tay của ông Obama kết thúc.

Theo Telegraph, sau khi bữa tiệc kết thúc vào lúc 4 giờ sáng, ông Obama đã di chuyển đến sân bay Jacksonville để tham dự lễ cưới của người cố vấn. Marvin Nicholson và vợ Helen Pajcic tổ chức một lễ cưới riêng tư tại TP Jacsonville, bang Florida.

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc ông Obama cười tươi rạng rỡ bên cạnh nhân viên và bạn bè tại lễ cưới. Ngoài ra, ông Obama còn đảm nhận vị trí phù rể. Ông đứng xếp hàng trong nhóm dành cho phù rể.

Ông Obama làm phù rễ trong lễ cưới của cố vấn thân cận. Ảnh: WJXT4

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cũng tham dự lễ cưới này. Ông Kerry được nhìn thấy trong các bức ảnh tại lễ cưới với vai trò chủ hôn.

Hôm qua, ông Obama có bài phát biểu chia tay tại TP Chicago. Trong bài phát biểu cảm động, ông Obama đã gửi lời cảm ơn đến nước Mỹ và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vì đã bên cạnh ông trong suốt tám năm cầm quyền.

Ông Obama cảm ơn vợ vì đã đảm nhận vai trò trong Nhà Trắng “với sự tinh tế, táo bạo, phong cách và hài hước”, khiến “Nhà Trắng trở thành nơi thuộc về tất cả mọi người”.

Ông John Kerry làm chủ hôn và ông Obama đứng trong hàng phù rể. Ảnh: WJXT4

Ông Obama kết thúc bài phát biểu bằng những khẳng định giao lại quyền lực cho người dân Mỹ. “Thế hệ các bạn sẽ sớm vượt qua chúng tôi và tôi tin tương lai sẽ nằm trong tay những người tài giỏi” - ông Obama nói - “Tôi đề nghị các bạn tin tưởng, không phải tin tưởng vào khả năng mang lại thay đổi của tôi mà là của chính các bạn”.

Nhiệm kỳ của Tổng thống Obama sẽ chính thức kết thúc vào ngày 19-1 tới. Ngày tiếp theo 20-1 sẽ là ngày Tổng thống đắc cử Donald Trump chính thức đảm nhận chức vụ mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm