Xe bọc thép Conquest Knight XV giá hơn 50 tỷ chuẩn bị về Quảng Ninh

Điều này sẽ khiến nó trở thành chiếc xe "độc nhất vô nhị" tại dải đất hình chữ S và là chiếc thứ 7 cùng loại lăn bánh trên thế giới

Xe bọc thép Conquest Knight XV giá hơn 50 tỷ chuẩn bị về Quảng Ninh ảnh 1

Đây là mẫu xe bọc thép hạng sang dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu trên thế giới. 

Conquest Knigh XV có cân nặng lên tới 8,8 tấn, chiều dài 5,5 mét. Kích thước "quá khổ" và nặng cân như vậy nhưng đây lại là một mẫu xe được làm thủ công tại nhà máy của hãng ở Canada. 

Xe bọc thép Conquest Knight XV giá hơn 50 tỷ chuẩn bị về Quảng Ninh ảnh 2

Conquest lần đầu tiên cho "ra lò" một chiếc Knight XV là vào năm 2008. Xe được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn, chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới và khách hàng đều phải đặt trước. 

Tuy nhiên chiếc xe sẽ xuất hiện tại Việt Nam đã được "qua tay" một nhà độ nổi tiếng trên thế giới trước khi được đưa về với đại gia Quảng Ninh. Điều này khiến chiếc xe càng trở nên "kịch độc" hơn bao giờ hết khi chỉ có 7 chiếc được độ kiểu này trên toàn thế giới. 

Với ý tưởng cho ra đời một chiếc xe chống đạn, Knight XV được hãng Conquest sản xuất với chất liệu từ thép và nhôm chất lượng cao, kết hợp cùng nhiều hợp chất đặc biệt khác, giúp cỗ máy nặng gần 9 tấn trở thành một "pháo đài bất khả xâm phả" khi di chuyển trên đường. Xung quanh xe được gắn một loạt camera vệ tinh theo dõi. 

Với những vật liệu này khiến cho cửa xe cần phải được đỡ bằng một bản lề đặc biệt. Bên cạnh đó lốp xe cũng được chế tạo "cực kỳ vũ trang" khi có thể chịu được sự tấn công của tên lửa RPG. 

Với đối tượng khách hàng thượng lưu của mình, Conquest cũng chăm chút vào khoang nội thất cho Knight XV. 

Toàn bộ nội thất đều được bọc da cao cấp, cửa sau, trần xe đều được bọc lót da cùng tông màu kem sang trọng với ghế ngồi. 

Bên cạnh đó Knight XV cũng được trang bị những hệ thống thông tin giải trí, Ipad, Playstation,... đảm bảo không khiến nó trở thành một chiếc xe "nhàm chán". 

  
 

Được biết Conquest Knight XV nguyên bản được rao bán khoảng 800.000 USD tại thị trường Mỹ, tương đương khoảng 17,85 tỷ đồng Việt Nam. Tuy nhiên chiếc SUV bọc thép, chống đạn trong bài viết lại là chiếc xe đã được "độ" lại với những trang bị cao cấp hơn, vì vậy giá bán của xe chắc chắn không thể dừng lại ở mức như chiếc nguyên bản. Hơn nữa, để đưa về Việt Nam, ngoài thủ tục pháp lý phức tạp, sau khi đóng đủ thuế phí, xe sẽ tiêu tốn của chủ nhân số tiền không hề nhỏ, có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng. 

Một số hình ảnh của Conquest Knight XV bản "độ" trước khi lên đường về Việt Nam. 

 
  
  

Một số hình ảnh đẹp của Conquest Knight XV bọc thép sang trọng nhất thế giới.

Theo Xehay.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.