Bắt giữ người nổ súng bắn thanh niên đang chơi game

Thành “đen” là nghi can dùng súng bắn nạn nhân Nguyễn Ngọc Lâm (24 tuổi, ngụ phường 5, quận 11) gây thương tích tại tiệm game bắn cá Thiên Địa trên đường Hòa Bình (quận 11).
Thành “đen" từng có nhiều tiền án, tiền sự. Sau khi gây án, Thành được một số bạn bè “giang hồ” cưu mang giúp thay đổi chỗ ở liên tục nên việc truy bắt của công an gặp nhiều khó khăn.
Trước đó, tối 18-11, Thành đến tiệm game Thiên Địa ngồi chơi bắn cá bên cạnh anh Lâm. Do Lâm chơi game bị thua liên tục nên nổi quạu đập bàn, chửi thề khiến Thành bực tức.
Thành rút khẩu súng ngắn mang theo sẵn trong người kề vào đầu Lâm đe dọa thì Lâm dùng tay gạt súng khiến đạn nổ găm vào bàn tay trái của Lâm.
Lâm hoảng sợ tháo chạy ra cửa, Thành nổ bồi thêm một phát nữa đạn văng trúng tường rồi Thành đánh một số người trong tiệm định vây bắt trước khi lên xe máy bỏ chạy. Nhận được tin báo, Công an quận 11 đã đến đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Công an đang áp giải Dương Hiệp Thành về trại giam
Công an đang áp giải Dương Hiệp Thành về trại giam  

Sau bốn ngày truy xét, trinh sát hình sự Công an quận 11 phối hợp với Công an quận 6 đã bắt được Thành "đen” vào chiều 21-11.
Về khẩu súng, Thành khai mua giá 4,5 triệu đồng của một người không quen biết mang súng từ Campuchia về bán lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm