Bí mật bên trong con Đôrêmon ở phòng ngủ của 'dân chơi'

Tối 20-12, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hai đối tượng gồm Lê Quốc Chí (SN 1997, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) và Nguyễn Hoài Trung (SN 1998, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bước đầu Lê Quốc Chí và Nguyễn Hoài Trung thừa nhận mua ma túy đá về cất giữ để sử dụng.

Lê Quốc Chí. Ảnh: HÀ HUY

Nguyễn Hoài Trung. Ảnh: HÀ HUY

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: HÀ HUY

Theo thông tin ban đầu, qua nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 20-12, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang và Công an xã Vĩnh Kim dừng xe máy 63B3-705.97 do Lê Quốc Chí điều khiển chở Nguyễn Hoài Trung để kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của Trung có hai bao nylon màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong mỗi bao đều có chứa tinh thể màu trắng trong suốt nghi ma túy.

Thực hiện khám xét nơi ở của Lê Quốc Chí tại xã Vĩnh Kim, công an phát hiện và thu giữ một con Đôrêmon bằng nhựa đang để trên giường ngủ và bên trong con Đôrêmon có một bao nylon màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt nghi ma túy đá.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ một bao nylon màu đỏ phía sau nhà của Chí, bên trong bao này cũng có một bao nylon màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, một cân tiểu ly điện tử cùng nhiều tang vật có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm