Quan hệ đồng tính xong, dùng điếu cày cưỡng đoạt 5 triệu đồng

Ngày 21-4, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Hướng, Lã Bá Cao và Vũ Minh Thế (cùng 19 tuổi, trú tại Nam Định) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, anh Q. (trú tại Hà Nội) thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm “bạn tình” đồng tính nam. Qua một ứng dụng online, anh Q. quen biết với Lã Bá Cao.

Chiều 29-3, anh Q. nhận lời mời của Cao đến một nhà trọ trên đường Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Tại đây, cả hai quan hệ đồng tính với nhau.

Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong, anh Q. định về thì Cao đòi 5 triệu đồng. Anh Q. không đồng ý nên hai bên xảy ra tranh cãi.

Cao gọi điện thoại cho Nguyễn Phương Hướng và Vũ Minh Thế đến phòng trọ, ép anh Q. phải đưa số tiền 5 triệu đồng “phí dịch vụ”. Ba người này đã dùng điếu cày dọa đánh, khống chế anh Q. phải trả đủ số tiền trên thì mới được về.

Do không có tiền mặt, anh Q. phải viết giấy cầm cố xe máy với số tiền 5 triệu đồng. Được các bị can cho về, anh Q. đã đến Công an quận Nam Từ Liêm trình báo sự việc.

Đáng chú ý, tại cơ quan điều tra, ba bị can còn khai nhận đã thực hiện ba vụ cưỡng đoạt tài sản khác cũng với thủ đoạn như trên.

Công an quận Nam Từ Liêm đề nghị ai là bị hại của nhóm Lã Bá Cao thì liên hệ, trình báo để giải quyết vụ việc theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm