Điểm massage 'thác loạn' đồng tính tập thể ở Phú Nhuận

Ngày 11-12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM lấy lời khai, xác định vai trò và hành vi nhóm người đàn ông được phát hiện quan hệ đồng tính tập thể tại một cơ sở massage trá hình trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trước đó, trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Phú Nhuận phát hiện nhiều người đàn ông thường ra vào một trụ sở công ty trên đường Nguyễn Công Hoan (phường 7, quận Phú Nhuận).

Công an xác định địa điểm công ty nói trên kinh doanh ngành nghề massage. Tuy nhiên, nơi này không tuyển kỹ thuật viên mà chỉ có bốn người gồm quản lý, bảo vệ và hai nhân viên thu dọn phòng.

Tối 10-12, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với công an phường 7 ập vào căn nhà phát hiện có 33 người đàn ông không mảnh vải che thân bên trong. Trong đó có người đang quan hệ tình dục đồng tính. Trên sàn nhà vương vãi bao cao su.

Ban đầu, quản lý khai mở điểm xông hơi, massage trá hình rồi quảng cáo trên các trang web đồng tính nam để thu hút khách.

Khi khách đến thì phải bỏ 90.000 đồng mua vé vào cửa. Sau khi xông hơi, “tắm tiên” ở tầng hai thì khách sẽ tìm bạn tình để quan hệ, có lúc quan hệ với nhiều người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm