Tuy nhiên, việc khởi động lại sự hứng thú của người mua nhà, thuê nhà cũng cần có những kỹ xảo riêng. Hiện nay, đa số người giao dịch bất động sản đều tìm đến các website, phần mềm trực tuyến để tìm thông tin mình cần. Vậy đăng tin như thế nào để hấp dẫn được khách hàng? Dưới đây sẽ là sáu bí quyết tốt nhất mà giới đầu tư kinh doanh rút ra.

Chọn khung giờ “vàng”

Theo thống kê của trang batdongsan.com.vn, trong một ngày có ba khung giờ được đông đảo khách hàng truy cập là 7-9 giờ, từ 11 giờ 30 đến 12 giờ 30 và 20-22 giờ.

Ba tiêu chí quan tâm hàng đầu

Đó là ngắn gọn, chính xác và chuyên nghiệp. Tin đăng chuyên nghiệp không những tạo được sự tin tưởng với khách hàng mà còn thể hiện được uy tín của người bán, tăng hiệu quả bán hàng.

Nội dung tin đăng cần đủ các thông tin cơ bản như vị trí, diện tích, tiện ích, hướng đất, giá bán, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ, tiến độ thanh toán… Đặc biệt, khách hàng còn rất hoang mang bởi những thông tin dự án ma, condotel vướng mắc giấy tờ… nên tính pháp lý cần được nhấn mạnh trong nội dung tin đăng.

Nhấn mạnh lợi ích của người mua dịp đầu năm

Tâm lý người Việt rất thích được hái lộc đầu năm. Những gói khuyến mãi, lì xì đầu năm như giảm giá hoặc quà tặng sau tết sẽ tăng thêm sự hào hứng cho khách hàng.

Vận dụng đúng từ khóa

Muốn tạo được hiệu ứng tốt thì những câu từ được lòng người mua như “rẻ nhất”, “khuyến mãi đầu xuân”, “lì xì đầu năm”, “hạ giá”… được lồng vào tin cũng là cách hiệu quả để gây ấn tượng với người mua.

Hình ảnh sản phẩm rõ, đẹp

Thời điểm sau tết, hình thức tin đăng và màu sắc nên được thiết kế phù hợp, hấp dẫn, thể hiện được không khí vui tươi, may mắn trong dịp đầu năm.

Chọn nơi đăng tin uy tín

Tin đăng chất lượng, hình thức bắt mắt sẽ không thể được nhiều khách hàng tiếp cận nếu không được thể hiện trên những website, diễn đàn có uy tín, có lượng người tham gia tương tác, đọc tin nhiều. Do đó, việc chọn mặt gửi vàng cũng rất cần thiết khi đăng tin quảng cáo bất động sản.