Chung cư Bali Forest gây 'sốt' tại Hạ Long

Thuộc một trong bốn phân khu của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long, hệ thống chung cư tại Bali Forest đang tiếp tục duy trì vị trí “tâm điểm” tại thị trường bất động sản Hạ Long với nhiều ưu thế vượt trội.

Chung cư Bali Forest đã đủ điều kiện mở bán.

Ưu thế kép đối với nhà đầu tư

Được định hướng xây dựng trở thành khu đô thị sinh thái cao cấp tại đất rồng Quảng Ninh, FLC Tropical City Ha Long ngay từ khi ra mắt đã sớm thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản trên toàn miền Bắc. Trong đó, hệ thống chung cư Bali Forest có thể xem là một trong những “điểm nóng” của thị trường nhờ pháp lý đầy đủ cũng như tiến độ thi công đặc biệt ấn tượng.

Về pháp lý, các tòa chung cư này đã được Sở Xây dựng Quảng Ninh xác nhận đầy đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, đảm bảo sự tin cậy đối với nhà đầu tư khi tiến hành giao dịch.

Về tiến độ, hai tòa Silk Tower và Bamboo Tower đã thi công đến những tầng cuối cùng, hoàn thiện tới 70% khối lượng công việc. Một số tuyến đường nội khu cũng được hoàn thành tới 85%. Bên cạnh đó, hệ cây xanh cảnh quan xung quanh dự án đã đạt tới 90% tiến độ tạo nên diện mạo đô thị hài hòa, đẹp mắt.

Với gần 1.000 căn hộ 1-2 phòng ngủ có diện tích từ 45-57m2, các căn chung cư của Bali Forest lấy cảm hứng từ các chất liệu nhiệt đới và mang những cái tên đặc trưng như Silk Tower, Canna Tower, Bamboo Tower và Jute Tower. Dựa trên xu hướng và thị hiếu hiện đại, 4 tòa chung cư của Bali Forest được thiết kế phù hợp với nhu cầu lưu trú của tầng lớp cư dân trẻ Hạ Long.

Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín có bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản, Bali Forest thừa hưởng hơn 100 tiện ích đa dạng, độc đáo của dự án khu đô thị cao cấp FLC Tropical City Ha Long.

Với công viên cây xanh, trường học liên cấp, khu thể thao phức hợp, trung tâm thương mại... phục vụ đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại, cư dân có thể thoải mái tận hưởng sự tiện nghi, đồng thời có thể kinh doanh dịch vụ homestay vốn đang rất hút khách tại Hạ Long.

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ sở hữu những lợi thế “vàng” như chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, hệ thống chung cư của Bali Forest còn “hút” giới đầu tư nhờ mức giá rất hợp lý, chỉ từ 700 triệu đồng/căn.

Từ nay đến hết ngày 15-10, khách hàng mua căn hộ tiếp tục được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn như: ưu đãi 3% tổng giá trị căn hộ (GTCH) (trước VAT) khi không vay vốn ngân hàng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng nếu vay vốn ngân hàng, chiết khấu lên đến 7% GTCH khi thanh toán trước hạn, nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng.

Ngoài ra, cái “bắt tay” giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng MB cũng mở ra cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu những căn hộ trong mơ tại FLC Tropical City Ha Long với nhiều giải pháp tài chính hấp dẫn. Cụ thể, chương trình ưu đãi tín dụng do hai bên phát triển sẽ bao gồm nhiều điều khoản có lợi dành riêng cho khách hàng cá nhân mua nhà tại dự án.

Khách hàng có thể nhận được khoản vay tối đa tới 50% giá trị hợp đồng mua bán, tùy theo loại sản phẩm và các điều kiện đi kèm. Thời hạn vay tương đối dài, cho phép hoàn trả trong vòng 20 năm. Những ưu đãi linh hoạt này giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch tài chính để có thể sở hữu một chốn an cư hoàn hảo tại khu đô thị hiện đại bậc nhất Hạ Long hiện nay.

 Dự án: Chung cư Bali Forest – FLC Tropical City Ha Long

•        Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

•        Quy mô: 4 tòa căn hộ, mỗi tòa 9 tầng (2 tầng khối đế TTTM và 7 tầng căn hộ)

•        Cơ cấu sản phẩm: căn hộ 1 – 2 phòng ngủ với diện tích 45 – 57 m2

•        Hotline: 098 666 8558

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.