Tam Ky Central City – ‘Trái tim mới’ mang hơi thở Châu Âu

Đây cũng là mô hình rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển, là xu thế của các đô thị ngày nay.

Xu hướng tất yếu

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, giới đầu tư ngày càng ưa chuộng sản phẩm nằm trong các khu đô thị quy mô lớn khép kín, chủ đầu tư có thương hiệu và chất lượng xây dựng đảm bảo.

Khu đô thị khép kín sở hữu hàng loạt ưu thế, được trang bị đầy đủ tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu cuộc sống, vui chơi, giải trí, học hành đến chăm sóc sức khỏe, mô hình này còn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh khép kín… mang đến chất lượng sống đẳng cấp.

Theo các chuyên gia, nhóm khách hàng cao cấp có nhu cầu khắt khe và luôn nâng cấp tiêu chuẩn nhà ở của họ. Họ mong muốn tìm kiếm dự án ở những vị trí tương lai gần sẽ là trung tâm nội đô nhưng xa các khu vực bị ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.

Anh Nguyễn Hải An (một quản lý cấp cao của 1 công ty sản xuất tại Tam Kỳ) chia sẻ, việc tìm một nơi an cư thích hợp để cả nhà đoàn tụ không hề dễ dàng. Tiêu chí của anh là một đô thị khép kín có không gian sống rộng rãi, có đầy đủ tiện ích để con cái có thể học tập, vui chơi song tại Tam Kỳ chưa có dự án nào đáp ứng được.

Vietgroup “chào sân” với Tam Ky Central City

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, Tam Ky Central City sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại TP Tam Kỳ.

Theo khảo sát thị trường của Vietgroup Capital, người dân Tam Kỳ và Quảng Nam đang có nhu cầu lớn về nhà ở chất lượng cao, đòi hỏi cao về một không gian sống đa tiện ích. Nhận thấy tiềm năng còn bỏ ngỏ, Công ty Cổ phần Vietgroup Capital sẽ “đặt chân” mình lên mảnh đất Tam Kỳ với dự án Tam Ky Central City ngay tại phường Trường Xuân.

Dự án có vị trí chiến lược trên tuyến Quốc lộ 40B và Điện Biên Phủ là trục hành lang Đông Tây kết nối cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuống Trần Quốc Toản và tuyến Đường 129 – Võ Chí Công kết nối từ Đà Nẵng – Hội An – Chu Lai – Quảng Ngãi... tạo thành tuyến du lịch trong tương lai, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế. Dự án được định hình là “trái tim” của TP Tam Kỳ tâm điểm giao thoa kinh tế.

Ngoài vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp và thiết kế hài hòa với thiên nhiên là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của dự án. Với định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Tam Kỳ, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho cảnh quan và tiện ích chuẩn quốc tế, như: quảng trường, khu ca nhạc ngoài trời, con đường nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, clubhouse...

 Không gian sống chất lượng, tiện nghi đẳng cấp quốc tế sẽ trở thành yếu tố then chốt để khách hàng quyết định đầu tư.

Với những ưu điểm trên, Tam Ky Central City sẽ là lựa chọn lý tưởng để giới thượng lưu, doanh nhân sở hữu một không gian sống đẳng cấp, cũng là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” cho giới đầu tư.

Vietgroup Capital đã đưa các chuyên gia kiến trúc hàng đầu cải biên toàn bộ những kiến trúc quy hoạch theo kiểu nhà ở đơn thuần thành một khu phố phong cách Châu Âu, có sân trước và vườn sau, trở thành tuyến phố nhà ở có ít nhất 2 mặt tiền hay còn gọi là “Phố không 1 mặt tiền”.

Là đơn vị hợp tác đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án, Vietgroup Capital (324 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hotline: 0911-21.74.79) luôn tâm niệm thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương hướng đến một Đô Thị Xanh xứng tầm là Đô thị loại I. Để hiện thực hóa điều đó rất cần có sự đồng lòng giữa chính quyền và người dân cùng chung tay với chủ đầu tư trong vần đề quy hoạch, GPMB, thúc đẩy nhanh hơn tiến trình phát triển dự án. Dự án sẽ mang lại diện mạo mới hiện đại hơn, tầm vóc hơn và là cú “hích” chuyển mình của TP Tam Kỳ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm