Chubb Life Việt Nam triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

Với hình thức này, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm (BH) nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life một cách nhanh chóng, dễ dàng dù đang ở đâu, bất kỳ thời điểm nào. Toàn bộ quy trình giao dịch này bao gồm từ khâu khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho đến khâu phát hành hợp đồng đều được thực hiện tại website: https://bit.ly/2X2eJfP.

Chubb Life Việt Nam triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến ảnh 1Tòa văn phòng của Chubb Life Việt Nam (quận 1, TP.HCM).

Trong giai đoạn đầu, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm BH sức khỏe - BH Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với 3 gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, gồm: C Care - Lựa chọn cơ bản, C Care – Lựa chọn nâng cao và C Care – Lựa chọn ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng.

Cũng thông qua trang giao dịch BH trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các gói sản phẩm, đăng ký mua BH online chỉ với một vài thao tác đơn giản, cũng như được hướng dẫn thủ tục giải quyết quyền lợi BH đầy đủ, rõ ràng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình “chuyển mình” trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường BH nhân thọ. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.