Chubb Life VN giới thiệu ứng dụng SmartAgency phiên bản mới

Trong đó, tính năng Push Notification (Thông báo) là một điểm đặc biệt ấn tượng của ứng dụng này với vai trò như là một “trợ lý ảo” giúp từng cá nhân đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam nhận thông báo từ văn phòng chính nhanh chóng hơn, dễ dàng quản lý công việc của bản thân và đội nhóm thông qua các tính năng thông báo và nhắc nhở thường xuyên.

Chubb Life VN giới thiệu ứng dụng SmartAgency phiên bản mới ảnh 1Ứng dụng SmartAgency của Chubb Life Việt Nam đóng vai trò như một “trợ lý ảo” hỗ trợ Đội ngũ Kinh doanh quản lý công việc dễ dàng và nhận thông báo từ Văn phòng chính một cách nhanh chóng và kịp thời

Cụ thể, sau khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh, ngoài hình thức đăng nhập bằng mật khẩu theo cách thông thường, giờ đây, người dùng còn có thể đăng nhập ứng dụng SmartAgency bằng phương pháp nhận diện khuôn mặt hoặc dấu vân tay – hay còn gọi là nhận diện sinh trắc học (đối với các điện thoại có chức năng này). Đội ngũ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra công việc trên ứng dụng như:

  • Cập nhật thông tin mới nhất từ Công ty về các chương trình thi đua, khen thưởng, thăng cấp;
  • Theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
  • Cập nhật kịp thời các thông báo để hỗ trợ khách hàng: Bổ sung hồ sơ của khách hàng & thông tin đóng phí;
  • Thông báo cho cấp quản lý xác nhận ý kiến đối với hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hồ sơ tuyển dụng;
  • Cùng nhiều thông báo và thông tin khác…

Không những thế, “trợ lý ảo” Push Notification còn giúp các cấp quản lý có thể kiểm tra, quản lý, hỗ trợ công việc của từng thành viên trong nhóm, hướng tới nâng cao hiệu suất cá nhân và đội ngũ.

Với tiêu chí “mang Backoffice đến gần hơn với đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam”, ứng dụng này sẽ góp phần kết nối sự hỗ trợ của các phòng ban tại văn phòng chính của Chubb Life Việt Nam đến gần với đội ngũ kinh doanh một cách nhanh chóng và kịp thời hơn.

Chubb Life VN giới thiệu ứng dụng SmartAgency phiên bản mới ảnh 2SmartAgency được thiết kế hướng đến tiêu chí “mang Backoffice đến gần hơn với Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam”

Ứng dụng SmartAgency được xem là ứng dụng trung tâm của hệ sinh thái công nghệ số Chubb SmartAgency của Chubb Life Việt Nam. Đây là một hệ thống thông minh, tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng đội ngũ kinh doanh trực tuyến), eApplication (trang lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh), SmartReport (chương trình quản lý báo cáo thông minh) và nhiều tính năng, công cụ khác.

Việc liên tục nâng cấp, cập nhật những tính năng mới vào ứng dụng SmartAgency không chỉ góp phần tối ưu hóa nền tảng công nghệ số của Chubb Life Việt Nam, mà đây còn là cách Chubb Life Việt Nam không ngừng làm mới hình ảnh và khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hướng đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh. 

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

(PLO)-  Tối qua (22-5), trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã đem đến những phút giây nghẹt thở cho người hâm mộ. Không phụ lòng những người yêu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã đem về chiếc HCV cho đội tuyển Việt Nam sau 19 năm chờ đợi trên sân nhà.
Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 23-5: Hôm nay, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 3; Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31; Nữ giáo viên bị nhóm youtuber liên quan bà Phương Hằng đánh có thương tật 20%; Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam...
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.