Chubb Life VN chi trả hơn 12 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa hoàn tất thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng N.V.H (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Khách hàng nam N.V.H tham gia ba hợp đồng bảo hiểm với Chubb Life Việt Nam với các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện BII” và “Kế hoạch Tài chính trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” từ năm 2011 và năm 2014. Tháng 6-2020 vừa qua, Anh N.V.H không may qua đời do bệnh nan y. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Chubb Life Việt Nam đã đến nơi thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, đồng thời Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng một tuần (kể từ khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm).

Bên cạnh việc chi trả quyền lợi bảo hiểm của anh N.V.H, những hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào Giá trị Tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các chi phí bảo hiểm rủi ro, phí quản lý hợp đồng cho đến khi các con của khách hàng N.V.H tròn 22 tuổi.

Chubb Life VN chi trả hơn 12 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng ảnh 1Chubb Life Việt Nam nỗ lực không ngừng để giữ gìn lời hứa với khách hàng

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: Công ty hiểu rằng việc mất đi người thân là không gì có thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hy vọng với số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản hỗ trợ tài chính kịp thời giúp các thành viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp tục thực hiện những kế hoạch học vấn cho con khi không may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn giữ gìn và thực hiện mọi lời hứa với khách hàng. Lời hứa đó là chất lượng dịch vụ, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để trở thành “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi công ty không ngừng nỗ lực về sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng - những người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life VN chi trả hơn 12 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng ảnh 2Những con số ấn tượng về chi trả quyền lợi bảo hiểm mà Chubb Life Việt Nam đã đồng hành và bảo vệ khách hàng trong 15 năm qua

Tính đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng. Trong số đó, có nhiều trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa với hàng trăm ngàn cuộc sống đã và đang được nâng đỡ, bao ước mơ tương lai của con trẻ được vun đắp.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số đại lý tổ chức, bao gồm các doanh nghiệp và ngân hàng được chọn lọc. Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. 
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.