Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang lại sự an tâm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng, giúp khách hàng dự phòng tài chính hiệu quả, cung cấp quyền lợi bảo hiểm vượt trội, bồi thường và hỗ trợ điều trị nếu chẳng may mắc bệnh ung thư.

K-Care Bảo hiểm bệnh ung thư dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi, thời hạn bảo vệ từ 10-25 năm. Tham gia sản phẩm này, khách hàng được bảo vệ trọn vẹn trước rủi ro mắc bệnh ung thư từ thể nhẹ đến nghiêm trọng. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ thêm các quyền lợi trong và sau điều trị, như: miễn đóng các khoản phí bảo hiểm tiếp theo của sản phẩm này ngay khi quyền lợi bệnh ung thư được chi trả, nhận trợ cấp nằm viện tối đa đến một triệu đồng/ngày, hỗ trợ chi phí điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau điều trị... Vào ngày đáo hạn hợp đồng, nếu người được bảo hiểm không có bất cứ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào trước đó được chi trả sẽ nhận giá trị hoàn lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng.

Sản phẩm “K-Care - Bảo hiểm bệnh ung thư” giúp bạn sống khỏe và nhẹ gánh âu lo

Thú vị hơn, khách hàng có thể tham gia sản phẩm “K-Care Bảo hiểm bệnh ung thư” ngay trên thiết bị di động cá nhân một cách dễ dàng và tiện lợi thông qua ứng dụng Sacombank Pay. Chỉ cần chưa đến 5 phút thao tác, thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán phí trực tuyến, bạn đã sở hữu ngay hợp đồng bảo hiểm với mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng.

Nhân dịp này, trong tháng 11 và 12-2021, mỗi tháng Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam khuyến mại đặc biệt cho 100 khách hàng cá nhân đầu tiên tham gia mới hợp đồng “K-Care Bảo hiểm bệnh ung thư”. Cụ thể, sẽ hoàn 20% phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu tiên, tối đa một triệu đồng vào tài khoản Sacombank Pay. Khách hàng có thể tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm trong thời gian nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

(PLO)- Mạo danh chuyến bay giải cứu, chiếm đoạt hơn 1,7 tỉ đồng; Đôi tình nhân điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia ở TP.HCM; Người bán hàng livestream lo lắng vì sàn thương mại điện tử tăng phí; Yêu cầu các tỉnh, thành kiểm tra đồ chơi Baby Three in hình giống đường lưỡi bò.

Đọc thêm

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

(PLO)- Không chỉ ngày 8-3 hay 20-10 mới cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng, mà bất cứ khi nào chị em cũng có thể tạo niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Là phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân theo cách riêng của mình các nàng nhé…

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

(PLO)- Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã gặp gỡ các đối tác bên Lào, gồm có Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (Thaco Agri) và Công ty TNHH Mía đường TTC Attapeu.

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.