‘Đón sóng’ thẻ tín dụng thông minh, thêm trải nghiệm, thêm tận hưởng

(PLO)- Với những tips sử dụng thông minh, chiếc thẻ tín dụng không chỉ đơn thuần là một phương tiện thanh toán, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra thế giới trải nghiệm đa sắc cho chủ thẻ.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thẻ tín dụng ngày càng trở thành công cụ thanh toán phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những lợi ích nổi bật của loại thẻ này, dẫn đến tâm lý e ngại và lo lắng về việc kiểm soát chi tiêu. Trên thực tế, thẻ tín dụng có thể trở thành một trong những công cụ giúp chủ thẻ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nếu biết cách sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng là tiêu trước - trả sau, với thời hạn miễn lãi lên tới 55 ngày tùy loại thẻ. Chỉ cần chú ý thời hạn thanh toán, chủ thẻ có thể dễ dàng “xài tiền của ngân hàng” để phục vụ cho các nhu cầu của cá nhân và không bỏ lỡ các trải nghiệm. Ngoài ra, do thẻ tín dụng luôn sẵn ưu đãi chi tiêu, nhiều chủ thẻ đã khéo léo “tận dụng” để tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể. Các ngân hàng hiện tại đã thiết kế các dòng thẻ riêng với các ưu đãi cho các lĩnh vực cụ thể phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

‘Đón sóng’ thẻ tín dụng thông minh, thêm trải nghiệm, thêm tận hưởng.jpg

Chi tiêu thông minh ở mọi mặt cuộc sống

Chị Thu Trang (32 tuổi, Hà Nội) cho biết sau khi lập gia đình, việc biết đến và chuyển dịch dần sang sử dụng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt giúp chị quản lý chi tiêu hiệu quả hơn. Tận dụng việc quẹt thẻ tiêu trước - trả sau, chị vừa tránh “đụng” đến khoản tiền mặt phòng thân, vừa tiết kiệm được chi phí nhờ chăm chỉ “săn” ưu đãi thẻ.

Nhà đông người nên tôi chi tiêu siêu thị gần như hàng ngày. Tôi thường chọn thanh toán với thẻ TPBank JCB Reward một phần vì tiện lợi, một phần vì thẻ có tính năng nhân 5 lần điểm thưởng trên App TPBank. Từ số điểm đó, tôi có thể quy đổi ra voucher ăn uống, nạp thẻ điện thoại hay quà tặng. Trên App TPBank cũng hay có nhiều voucher giảm giá từ các thương hiệu mà gia đình tôi yêu thích như Highlands Coffee, Phúc Long, Grab, Be,.. nên tôi rất chăm quẹt thẻ để được cộng điểm, chị Trang chia sẻ.

Bên cạnh các khoản chi tiêu thông thường, với các chuyến du lịch hay công tác trong năm, nhà chị cũng thường đặt phòng khách sạn trước qua ứng dụng Booking.com với thẻ TPBank Visa Gold để được hoàn tiền tới 10%, các dịch vụ tour du lịch/ trải nghiệm khác cũng được giảm tới 12% trên ứng dụng Klook.

Chị Trang dự định mở thêm thẻ TPBank World MasterCard vì nghe qua bạn bè giới thiệu thẻ này có tính năng hoàn tiền 8% (tối đa tới 36 triệu đồng/ năm) cho các giao dịch chi tiêu lĩnh vực y tế - giáo dục. Hiện nhà chị có 2 bạn nhỏ đang đến tuổi đi học, trung bình tháng nào gia đình cũng phải đóng một khoản học phí không hề nhỏ. Với tính năng hoàn tiền của thẻ TPBank World MasterCard, gia đình chị Trang dự tính sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Nâng hạng thẻ, nâng hạng ưu đãi “đỉnh”

Sở hữu thẻ TPBank Visa Classic khi vừa vào đại học, Minh Phúc (23 tuổi, Hải Phòng) cho biết mình mở thẻ vì “có mất gì đâu”. “Được giới thiệu là thẻ dùng không mất phí thường niên và được hoàn phí thường niên các năm sau khi chi tiêu đạt điều kiện, lại được tích điểm trên App TPBank cho mọi giao dịch, nên em mở thẻ này từ thời sinh viên để chi tiêu online lặt vặt là chính. Sau đấy, không nhớ là “leo rank” như thế nào mà giờ em đã được nâng cấp lên thẻ TPBank Visa Platinum được hơn năm rồi. Hạng thẻ này còn lợi hơn vì em hay được hoàn tới 10% (tối đa 12 triệu đồng/ năm) cho các chi tiêu trên nền tảng lưu thông tin thẻ như Grab, Netflix, Youtube Premium,…”, Phúc chia sẻ.

Còn anh Thành Việt (35 tuổi, TP. HCM) là khách hàng cao cấp của TPBank đã 3 năm, hiện anh đang sở hữu tấm thẻ đen “quyền lực” TPBank Visa Signature. Với anh, tấm thẻ gần như là vật bất ly thân vì không chỉ có hạn mức chi tiêu cao mà còn sở hữu hệ đặc quyền hấp dẫn như: Hoàn tiền 8% (tối đa tới 60 triệu đồng/năm) khi chi tiêu lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng; miễn phí không giới hạn hơn 1.100 phòng chờ sân bay quốc tế trên toàn cầu; phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường (chỉ 0,95% giá trị giao dịch),...

Là dân “sành” thẻ thứ thiệt, ngoài thẻ TPBank Visa Signature, anh Việt còn sở hữu tấm thẻ TPBank JCB Cashback mới ra mắt. Anh chia sẻ mình bị thu hút bởi tính năng hoàn tiền chi tiêu ẩm thực tới 10% (tối đa 12 triệu đồng/năm) và hàng loạt ưu đãi ăn uống như giảm 200.000 VND tại: iSushi, GoGi, Manwah, Ashima, Kichi Kichi, K-pub, Shogun, Hutong, Sumo Yakikinu; giảm tới 30% tại 21 nhà hàng Nhật Bản cao cấp,...

don-song-the-tin-dung-thong-minh-them-trai-nghiem-them-tan-huong-2.jpg

Không quên những bí kíp để “xài” thẻ an toàn, hiệu quả

Thẻ tín dụng là công cụ tài chính tiện lợi, nhưng để sử dụng hiệu quả, chủ thẻ cần lưu ý một số bí quyết quan trọng. Trước tiên, hãy luôn thanh toán đúng hạn để tránh phí phạt và lãi suất cao. Tiếp theo, hãy lập kế hoạch chi tiêu và không mua sắm vượt khả năng tài chính để chủ động kiểm soát ngân sách. Quan trọng hơn cả, chủ thẻ luôn luôn cần giữ bảo mật bằng cách không chia sẻ thông tin thẻ hay mã OTP với người khác khi thực hiện thanh toán online.

Khi được sử dụng đúng cách, thẻ tín dụng là một công cụ hữu ích giúp chủ thẻ vừa tận hưởng những ưu đãi đặc quyền, vừa khai thác tối đa lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc.

Tháng 12 tới đây, TPBank tung loạt ưu đãi lớn xuyên suốt 60 ngày dành cho chủ thẻ tín dụng, nổi bật như: Giảm 100.000 VND khi mua sắm trên Shopee; Giảm 200.000 VND khi đặt vé máy bay và giảm 50.000 VND khi đặt vé xe khách tại Traveloka; Giảm tới 30.000 VND khi đặt GrabBike/ GrabCar/ GrabFood; Giảm 20% tại chuỗi nhà hàng Al Fressco’s, Pepperonis, Japas và Jackson Steakhouse trên toàn quốc,...

Hãy cùng khám phá thêm ưu đãi thẻ tín dụng TPBank tại ĐÂY

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm thẻ tín dụng TPBank, quý khách vui lòng xem tại ĐÂY hoặc ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hay liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn.

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

(PLO)- Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo, gây ấn tượng và hấp dẫn người dùng. Đôi khi không cần phải những thay đổi “đao to búa lớn”, chính những tinh chỉnh dù nhỏ nhưng nhắm trúng nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng lại làm nên yếu tố “ghi điểm” của TPBank.

Đừng bỏ lỡ

Trung ương thống nhất cả nước còn 28 tỉnh và 6 thành phố

Trung ương thống nhất cả nước còn 28 tỉnh và 6 thành phố

(PLO)- Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết Trung ương thống nhất cao các chủ trương về tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp là cấp tỉnh (tỉnh, TP trực thuộc Trung ương), cấp xã (xã, phường, đặc khu trực thuộc tỉnh, TP); số lượng đơn vị hành chính cấp tỉnh sau sáp nhập là 34 tỉnh, TP...

Gỡ vướng cho việc xây dựng thương hiệu ngành yến sào

Gỡ vướng cho việc xây dựng thương hiệu ngành yến sào

(PLO)- Tọa đàm “Gỡ vướng để phát triển thương hiệu ngành yến sào” được tổ chức nhằm nhận diện những vướng mắc pháp lý và đề xuất giải pháp phát triển ngành yến sào theo hướng bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

BIDV tích hợp dịch vụ ngân hàng trên nền tảng Base.vn

BIDV tích hợp dịch vụ ngân hàng trên nền tảng Base.vn

(PLO)- Ngày 10-4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Base Enterprise (Base.vn) đã ký kết thỏa thuận hợp tác tích hợp dịch vụ ngân hàng trên nền tảng quản trị doanh nghiệp của Base.vn.

Giá vàng nhẫn 9999 'nóng' chưa từng có

Giá vàng nhẫn 9999 'nóng' chưa từng có

(PLO)- Cùng là vàng nhẫn 9999, nhưng có nơi đẩy lên 104 triệu đồng mức cao chưa từng có, song có nơi đang bán ra thấp hơn gần 3 triệu đồng mỗi lượng.

VPBank kiến tạo ‘Phong vị thượng lưu’ cho giới tinh hoa

VPBank kiến tạo ‘Phong vị thượng lưu’ cho giới tinh hoa

(PLO)- Một kỳ nghỉ theo yêu cầu (bespoke) bên bãi biển riêng tư, một bữa tối do đầu bếp ngôi sao Michelin thiết kế riêng, hay một gói chăm sóc sức khỏe tích hợp công nghệ hiện đại…, tất cả đều được cá nhân hoá tạo nên hành trình “sống thịnh vượng” đầy cảm hứng.