Các idol Hàn Quốc chia sẻ về hình mẫu vợ tương lai

Điểm danh 8 idol Hàn Quốc gồm: G-Dragon, RM (BTS), Jin (BTS), J-Hope (BTS), Jimin (BTS), V (BTS), Jungkook (BTS) và Sehun (EXO) đã đưa ra một số tiêu chuẩn chọn bạn gái như sau:

G-Dragon

Chia sẻ với trang DongA, G-Dragon (Big Bang) thích bạn gái có khả năng lãnh đạo tốt nhưng luôn tỏ ra nhút nhát đáng yêu khi ở bên anh.

Cô cũng có thể điên rồ, hài hước, dễ gần và có hứng thú với hip hop giống như G-Dragon hoặc ít nhất là đam mê âm nhạc.

Xinh xắn, nụ cười tươi và biết nấu ăn cũng là điểm mà chủ nhân hit Heartbreaker mong muốn bạn gái tương lai có được. Tuy nhiên sau tất cả, điều quan trọng nhất là anh có thể thoải mái khi ở bên cô.

RM (BTS)

Trang Quora thì nhắc lại chuyện RM (BTS) thích những cô gái quyến rũ và có trí não sexy (hay còn gọi là thông minh). Cô cũng phải tự tin, chu đáo, có giọng hay và cao cỡ 1m66 đến 1m7, nặng khoảng 60kg.

Trưởng nhóm BTS không quan tâm đến vấn đề tuổi tác và chẳng muốn hẹn hò một nàng chuyên hút thuốc hay thường đi đến các quán bar club đâu.

Jin (BTS)

Fan của Jin (BTS) có lẽ biết anh chàng có nỗi ám ảnh với cún con bởi anh muốn yêu một người ngoại hình lẫn tính cách đều giống động vật bốn chân đáng yêu này.

Ngoài ra, giọng ca 28 tuổi còn muốn bên cạnh một cô gái nhỏ tuổi hơn mình, biết nấu ăn giỏi và có thể chăm sóc tốt anh ấy.

J-Hope (BTS)

Trang Quora tổng hợp được mẫu bạn gái lý tưởng của J-Hope (BTS) có chút giống Jin, muốn bạn gái đảm đang bếp núc và có thể săn sóc anh lẫn mọi người xung quanh.

Người yêu J-Hope còn phải biết suy nghĩ thấu đáo và luôn cổ vũ anh nữa.

Jimin (BTS)

Quora cho biết trong một lần đề cập về bạn gái lý tượng, Jimin (BTS) gây chú ý khi có yêu cầu khá đơn giản, chỉ cần tốt tính, đáng yêu, nhỏ nhắn và thấp hơn anh là được.

Về tuổi tác thì hơi kỹ chút xíu, lớn hơn cỡ một hoặc hai tuổi, nếu nhỏ hơn anh thì trong vòng một đến năm tuổi thôi nhé.

V (BTS)

Trong khi đó, Quora lại liệt kê được V (BTS) có danh sách tiêu chuẩn tình yêu của mình gồm ăn mặc sang chảnh, ngoài lạnh trong nóng, biết chăm sóc mọi người và nhỏ tuổi hơn anh.

Hiếu thảo và quản lý tốt tiền bạc cũng là yếu tố mà anh cảm thấy đối phương cuốn hút.

Jungkook (BTS)

Về Jungkook (BTS), anh thích cô gái lớn tuổi hơn (cơ hội cho các fan đây rồi) và cao cỡ 1m68, chân dài cùng cơ bắp săn chắc.

Song song với chuyện sức khỏe và ngoại hình thì em út BTS còn mong người yêu tương lai biết nấu ăn, tốt bụng, thông minh, có tính cạnh tranh và hát hay như mình.

Sehun (EXO)

Sehun (EXO) thay đổi tiêu chuẩn người yêu liên tục. Trong một show truyền hình của EXO năm 2014, Sehun thích con gái cao ngạo, sang đợt quảng cáo nhãn hàng Baskin Robbins thì bảo con gái vừa sexy lại vừa thuần khiết sẽ lọt vào mắt xanh của mình...

Gần đây nhất Sehun tuyên bố chỉ cần người đó có vẻ ngoài khá sang trọng, đứng đắn nhưng bên trong lại mang đến vẻ dễ thương là được.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm