Hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp ở tuổi 32 chấm thi Hoa hậu

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 18-3, Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu xác nhận thông tin trên.

Khoảng 10 năm trước, Hoa hậu Diễm Hương gương mặt từng “gây bão" ở các đấu trường nhan sắc. Mỹ nhân sinh năm 1990 đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó cô trở thành đại diện Việt Nam tại hai cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Top 14 cùng giải Trình diễn áo tắm đẹp nhất) và Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Hoa hậu Diễm Hương 

Đảm nhận vai trò giám khảo tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, Hoa hậu Diễm Hương cho biết khi nhận lời mời của ban tổ chức và hiểu hơn về ý nghĩa cuộc thi, cô quyết định nhận lời mời. Cô hi vọng với những kinh nghiệm, trải nghiệm có được, cô sẽ cùng ban giám khảo tìm ra được người xứng đáng với chiếc vương miện.

Với mỹ nhân 9x, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu ngoài là một đấu trường nhan sắc, cuộc thi còn hướng đến việc tìm ra một cô gái đủ tài sắc để quảng bá, phát triển du lịch nước nhà và trở thành đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”.

Cùng ngồi vị trí giám khảo cuộc thi là Hoa hậu Lại Hương Thảo. Với gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1,7m, số đo ba vòng gần sát tỉ lệ vàng 89-60-90, Lại Hương Thảo từng có thời gian “làm mưa làm gió" tại các đấu trường nhan sắc.

Mỹ nhân sinh năm 1991 đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012, cô từng tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia và nhận giải phụ Hoa hậu châu Á, Hoa hậu cộng đồng. Năm 2013, cô đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương 

Diễm Hương là giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu

Với những kinh nghiệm thực tế thi đấu trong nước và quốc tế, Hoa hậu Lại Hương Thảo mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng để giúp thí sinh hoàn thiện hơn. Với Hương Thảo, ngoài nhan sắc, cô có hai tiêu chí lớn khi chọn thí sinh đó là tài và tâm.

“Một người đẹp phải có kiến thức, là nền tảng cơ bản, phải có sự thông minh, ứng xử khéo léo và ưu tiên thí sinh sử dụng thành thạo một hoặc nhiều ngoại ngữ để có thể hòa nhập cùng với bạn bè trên thế giới"- Lại Hương Thảo khẳng định.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu là đấu trường nhan sắc đang nhận được sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ sắc đẹp. Những thí sinh nổi bật của cuộc thi đang dần lộ diện. Ban tổ chức kì vọng sẽ tìm ra được cô gái xứng đáng để góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận nói chung, du lịch của Việt Nam nói riêng sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Hoa hậu Lại Hương Thảo

Hoa hậu Lại Hương Thảo là giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu

Ông Duy Khánh - đại diện Ban tổ chức Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu khẳng định để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, phía ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả chấm thi của ban giám khảo.

Ông Khánh chia sẻ khi lựa chọn Hương Thảo, Diễm Hương hay 2 gương mặt sắp tới ngồi ghế nóng, ban tổ chức đặt niềm tin vào kinh nghiệm cũng như sự công tâm của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm